Thứ Bảy, 21/09/2024 21:35 CH
Tứ kết Indian Wells 2017: Federer “bất chiến tự nhiên thành”, Nishikori bị loại
Thứ Bảy, 18/03/2017 14:40 CH

Kyrgios không thể thi đấu do ngộ độc thực phẩm

Do đối thủ Nick Kyrgios bỏ cuộc nên “Tàu tốc hành” Federer nghiễm nhiên giành vé vào bán kết. Tay vợt người Thụy Sĩ sẽ chạm trán với đối thủ Jack Sock (Mỹ), người bất ngờ giành chiến thắng trước hạt giống số 4 Kei Nishikori ở trận tứ kết còn lại.

 

Cặp tứ kết được mong chờ nhất ở Indian Wells là trận đấu giữa Roger Federer và Nick Kyrgios không thể xảy ra khi tay vợt người Úc, từng loại Djokovic ở vòng 4, xin rút lui do gặp chấn thương.

 

Theo tiết lộ từ Kyrgios, anh bị ngộ độc thực phẩm khiến cơ thể suy nhược và không thể kịp hồi phục sau một đêm. Kyrgios nói trong sự tiếc nuối: “Thật không may mắn, tôi sẽ không thể thi đấu hôm nay. Lúc này chúng tôi cho rằng lý do là ngộ độc thực phẩm. Hy vọng mọi chuyện không đi xa hơn. Để thi đấu với một nhà vô địch vĩ đại như Federer, tôi cần ở trạng thái tốt nhất để có cơ hội. Xin lỗi các CĐV nhưng tôi phải ưu tiên cho sức khỏe của mình và mong mọi người thông cảm”.

 

Nishikori có trận đấu thất vọng ở tứ kết

 

Federer cũng gửi lời chúc chóng bình phục tới đàn em thông qua Twitter: “Hy vọng anh sẽ sớm cảm thấy tốt hơn”. Như vậy, “Tàu tốc hành” Thụy Sĩ được nghỉ ngơi dưỡng sức cho trận bán kết gặp Jack Sock. Bởi ở trận tứ kết sau đó, Kei Nishikori được đánh giá cao hơn nhiều trước Sock (hạng 17 thế giới), nhưng tay vợt Nhật Bản gây thất vọng lớn khi gác vợt trước đối thủ sau 3 set với tỉ số 3-6, 6-2, 6-2. Vượt qua Nishikori sau gần 2 giờ so tài đưa tay vợt Mỹ lần đầu tiên giành quyền góp mặt ở bán kết một giải đấu trong hệ thống ATP Masters 1.000.

 

Như vậy, hai cặp bán kết đơn nam đã được xác định, Pablo Carreno Busta (Tây Ban Nha) - Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) và Jack Sock (Mỹ) - Roger Federer (Thụy Sĩ).

 

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 14 người Nga Elena Vesnina dễ dàng đánh bại Kristina Mladenovic với tỉ số 6-3 6-4 trong trận bán kết kéo dài 1 giờ 24 phút. Trước đó, một tay vợt người Nga khác là Svetlana Kuznetsova (hạt giống số 8) cũng bất ngờ giành vé vào chung kết sau với chiến thắng nghẹt thở 7-6, 7-6 trước hạt giống số 3 Karolina Pliskova (CH Czech), qua đó tạo nên trận chung kết đơn nữ trở thành “nội chiến Nga”.

 

N.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek