Chủ Nhật, 06/10/2024 21:19 CH
15 giờ 30 ngày 16/4, vòng 2 Giải hạng Nhất quốc gia 2016, Phú Yên - Bình Phước:
Chờ màn ra mắt của huấn luyện viên Nguyễn Đình Hưng
Thứ Sáu, 15/04/2016 09:34 SA

Ảnh minh họa: N. MINH

Thay thế HLV Đinh Hồng Vinh trên cương vị thuyền trưởng CLB Bóng đá Phú Yên, người hâm mộ bóng đá Phú Yên đang chờ xem liệu HLV người Khánh Hòa có giúp bóng đá Phú Yên đổi vận khi giành thắng lợi trên sân nhà trước đối thủ Bình Phước trong loạt trận thứ 2 Giải hạng Nhất quốc gia 2016 hay không.

 

QUYẾT GIÀNH 3 ĐIỂM TRƯỚC BÌNH PHƯỚC

 

Trở về Phú Yên sau thất bại đáng tiếc 0-1 trước Nam Định ở vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng nhanh chóng bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị tiếp đón Bình Phước trên sân Tuy Hòa. Theo quan sát của chúng tôi, sau những bài tập khởi động, CLB Bóng đá Phú Yên chia ra làm 2 đội hình thi đấu để HLV Nguyễn Đình Hưng có thể tìm được những mảnh ghép cần thiết, phục vụ cho ý đồ xây dựng lối chơi của mình. Trên sân, đội hình chính của CLB Bóng đá Phú Yên thực hiện khá nhiều đường chuyền dài ra hai biên. Đây cũng chính là cách chơi chủ đạo của đội chủ nhà trong trận đấu vào ngày 16/4 tới đây. “Mục tiêu của đội là quyết giành 3 điểm trước Bình Phước. Chúng tôi sẽ không chơi tấn công dồn dập, đó không phải là thế mạnh của đội bóng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chơi phòng ngự - phản công, đội hình thi đấu sẽ được đẩy cao hơn để hàng phòng ngự giảm bớt áp lực. Nếu thi đấu với tinh thần cao nhất, tôi nghĩ việc có 3 điểm trước Bình Phước là điều khả thi”.

 

Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Đình Hưng, CLB Bóng đá Phú Yên sẽ ra sân với đội hình 4-4-1-1. Theo cách chơi này, HLV người Khánh Hòa sẽ đặt kỳ vọng vào hàng phòng ngự gồm: Nguyễn Trương Minh Hoàng - Phạm Hoàng Đức - Lê Văn Hiệp - Bùi Văn Đông. Đây được xem là hàng phòng ngự tốt nhất của CLB Bóng đá Phú Yên vào thời điểm hiện tại. Trên hàng công, tiền đạo người Nghệ An Vũ Quang Nam sẽ được tin tưởng đảm nhiệm nhiệm vụ ghi bàn và quấy rối hàng phòng ngự đội khách. Đây là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng trên sân Tuy Hòa, nên người hâm mộ bóng đá Phú Yên rất muốn nhìn thấy màn ra mắt có thể xem được của đội bóng - điều mà mùa bóng trước, CLB Bóng đá Phú Yên chưa làm được.

 

VƯỢT KHÓ

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, CLB Bình Phước mùa bóng năm nay có sự tăng cường đáng kể về chất lượng đội hình. Thêm vào đó, họ có sự phục vụ của cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Minh Phương trên băng ghế huấn luyện. Chưa thể khẳng định Bình Phước sẽ tiến xa đến đâu ở mùa giải năm nay, nhưng điều chắc chắn là dưới triều đại HLV Nguyễn Minh Phương, CLB Bình Phước đã thi đấu với tinh thần rất tốt. Đó là một trong những nguyên nhân giúp đội bóng này giành thắng lợi ấn tượng 4-2 trước đội bóng mạnh như CLB Huế ở lượt trận đầu tiên.

 

Sau trận đấu “tử thủ” bất thành trước Nam Định, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng phải trả giá khá đắt khi những trụ cột đều nhận thẻ: Bùi Đình Châu, Trương Văn Thành, Nguyễn Đức Thiện Chánh (thẻ đỏ), Bùi Văn Đông, Nguyễn Minh, Ngô Xuân Toàn, Phạm Hoàng Đức. Chơi thế nào để không bị nhận thêm thẻ, vắng mặt trong các trận tiếp theo là điều mà HLV Nguyễn Đình Hưng phải tính toán với các học trò. Vì trong số 25 cầu thủ đăng ký của CLB Bóng đá Phú Yên chỉ có khoảng 16 cầu thủ có đủ trình độ thi đấu Giải hạng Nhất quốc gia. Thành phần còn lại có trình độ khá chênh lệch. Đó chắc chắn là bài toán khó với HLV Nguyễn Đình Hưng cho trận đấu gặp Bình Phước và chặng đường dài phía trước. 

 

Khi tôi tiếp quản CLB Bóng đá Phú Yên với lực lượng hiện tại, tôi đã cảm nhận được sự khó khăn. Nhưng biết làm sao được, mọi việc giờ khó thay đổi. Nhiệm vụ của toàn đội là thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành những điểm số quan trọng. Với người hâm mộ bóng đá Phú Yên, tôi cũng mong muốn có được chiến thắng để chứng minh sự hiệu quả trong công việc của mình.

 

HLV Nguyễn Đình Hưng

 

NHẬT HUY

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek