Thứ Tư, 09/10/2024 19:21 CH
Bóng đá châu Âu:
Chelsea thoát thua trước M.U, Real Madrid thắng nhọc
Thứ Ba, 09/02/2016 09:40 SA

Diego Costa ăn mừng bàn gỡ 1-1 vào lưới M.U - Ảnh: Reuters

Diego Costa “sắm vai” người hùng của Chelsea khi ghi bàn thắng ở phút bù giờ giúp “The Blues” cầm hòa 1-1 trước M.U ngay trên sân nhà Stamdford Bridge trong trận đấu muộn nhất vòng 25 Premier League.

 

Bước vào trận đấu, cả Chelsea và M.U đều quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện vị trí hiện tại của mình. Nhưng 45 phút đầu tiên, cả hai đội đều không thể một lần xuyên thủng mành lưới của đối phương.

Phải đến phút 61, Jesse Lingard mới phá vỡ thế cân bằng, mở tỉ số cho đoàn quân của HLV Louis van Gaal sau pha đỡ bóng và xoay người dứt điểm tuyệt đẹp. Bất ngờ nhận bàn thua, Chelsea vùng lên để tìm bàn thắng gỡ hòa. Sau nhiều nỗ lực, may mắn cũng đến với “The Blues” ở phút 90+1, khi Costa phá bẫy việt vị, vượt qua cả thủ thành De Gea để ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea. Trong khoảng thời gian còn lại của 6 phút bù giờ, hai đội không có thêm bàn thắng, đành chấp nhận rời sân với 1 điểm.

 

Với kết quả này, Chelsea vẫn đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League với 30 điểm, trong khi Quỷ đỏ đứng thứ 5 với 41 điểm.

 

*  Tại vòng 23 La Liga, Real Madrid có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trong chuyến hành quân đến sân của Granada.

 

Ronaldo có một ngày thi đấu thất vọng

 

Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Granada thi đấu tự tin và tạo ra nhiều khó khăn cho Real bằng lối chơi tấn công táo bạo. Tuy nhiên, một chút lơ là khiến đội chủ nhà phải nhận bàn thua trước. Phút 30, hàng thủ Granada để Daniel Carvajal tự do thoát xuống từ cánh phải trước khi căng ngang tạo điều kiện cho Karim Benzema dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Real. Sau bàn thua, Granada chủ động chơi mạo hiểm đôi công với “Kền kền trắng” và họ đã thành công với bàn gỡ hòa ở phút 60 nhờ công Youssef El Arabi. Những phút sau đó, Real gặp bế tắc trong việc tìm bàn nâng tỉ số. Mãi đến phút 85, tiền vệ Luka Modric mới tỏa sáng kịp thời bằng một cú dứt điểm ở cự ly gần 20m tung lưới khung thành Granada, mang về chiến thắng 2-1 cho Real. 

 

Thắng trận này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được 50 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vòng này, “Gã khổng lồ” xứ Catalan tiếp tục thể hiện phong độ cao với chiến thắng nhẹ nhà 2-0 trước Levante để giữ vững vị trí đầu bảng, trong đó Luis Suarez có pha lập công thứ 36 từ đầu mùa giải và là bàn thứ 7 anh ghi được trong hai tuần gần nhất.

 

Trước đó, Valencia của HLV Gary Neville tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng khi để thua Real Betis 0-1 trên sân khách. Đây là trận không thắng thứ 12 liên tiếp của Valencia và là trận thứ 9 dưới triều đại của HLV Neville ở La Liga. Sức ép bị sa thải ngày càng lớn hơn với cựu danh thủ của M.U.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek