Chủ Nhật, 13/10/2024 15:22 CH
Trước lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League:
Arsenal “quyết đấu” Bayern Munich
Thứ Ba, 20/10/2015 16:54 CH

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, những người yêu trái bóng tròn được chứng kiến các cuộc chạm trán hấp dẫn, trong đó có cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa Arsenal và Bayern Munich. Sau hai thất bại liên tiếp, Arsenal quyết đấu giành ba điểm trước Bayern Munich để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp ở bảng F Champions League mùa này.

 

Arsenal đang rất cần một chiến thắng trước Bayern - Nguồn: Getty Images

 

Nhiệm vụ này của “Pháo thủ” không hề dễ dàng chút nào khi đối thủ là một Bayern đang đạt phong độ rất cao vào thời điểm này, toàn thắng trên mọi mặt trận. Ngoài ra, ở hai cuộc đối đầu gần đây tại Emirates giữa hai đội, Arsenal luôn là đội phải nếm mùi thất bại. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện tại, Arsenal chắc chắn không dễ dàng buông xuôi và nếu họ "phá dớp" thành công thì cuộc đua ở bảng F sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Một chiến thắng trước “Hùm xám” sẽ giúp “Pháo thủ” nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Còn nếu như để thua, thầy trò HLV Arsene Wenger coi như sớm phải dừng cuộc chơi khi mà chưa có điểm nào sau lượt đi, trong khi sẽ phải làm khách tại sân của chính Bayern ở lượt trận kế tiếp.

 

Bên cạnh đó, màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Watford ở giải đấu quốc nội không chỉ giúp “Pháo thủ” tiếp tục đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, mà quan trọng hơn nó sẽ là cú hích để giúp các cầu thủ Arsenal tự tin bước vào trận "đại chiến" với Bayern.


Cũng ở bảng F, cả Dinamo Zagreb và Olympiakos đang có trong tay 3 điểm và cả hai đều hướng đến chiến thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp, qua đó xây chắc vị trí thứ 2.

 

Chelsea cần lấy lại tinh thần sau khi thua Porto ở lượt đấu trước

 

Tại bảng G, sau thất bại mất mặt trước Porto, Chelsea rất muốn tìm lại niềm vui bằng một chiến thắng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu này. Ở lượt trận này, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ hành quân đến Ukraine để đối đầu với Dinamo Kiev, đội đang cùng Porto dẫn đầu bảng G với 4 điểm, nhiều hơn “The Blues” 1 điểm, trong khi Maccabi Tel Aviv chưa có điểm nào.

 

Tiếp Chelsea ở lượt trận này là thử thách lớn đối với đoàn quân của HLV Serhiy Rebrov, bởi nếu giành chiến thắng, cửa đi tiếp vào vòng bảng rộng mở với Dinamo Kiev. Trong khi đó, Chelsea lại thi đấu rất thất thường ở mùa giải năm nay, không chỉ ở Premier League mà tại đấu trường châu Âu, phong độ của đội bóng này cũng chưa khiến người hâm mộ họ yên tâm. Đoàn quân của HLV Mourinho thắng M.Tel-Aviv 4-0 trên sân nhà, nhưng để thua trên sân của Porto 1-2. Thất bại tại Bồ Đào Nha không chỉ khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 3, xếp sau 2 đối thủ dưới cơ đến từ Ukraine và Bồ Đào Nha, mà còn ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu trên sân khách của “The Blues” vào rạng sáng mai (21/10). Một thất bại nữa có thể khiến Chelsea lâm vào khủng hoảng và có nguy cơ trở thành khán giả sớm.

 

Bảng xếp hạng các bảng đấu sau lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2015-2016.

 

Tại bảng E, Leverkusen và AS Roma sẽ chạm trán nhau, trong khi Barcelona chỉ gặp BATE Borisov.

 

Lịch thi đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League:

 

Bảng E

Leverkusen - Roma

BATE Borisov ​- Barcelona


Bảng F

Arsenal - Bayern Munich

Dinamo Zagreb ​- Olympiakos


Bảng G

Porto - Maccabi Tel Aviv

Dinamo Kiev – Chelsea


Bảng H

Valencia – Gent

Zenit - Lyon


(Các trận đấu cùng diễn ra lúc 1 giờ 45 phút sáng 21/10)

  

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek