Thứ Hai, 14/10/2024 07:26 SA
Bóng đá châu Âu: Chelsea và Real Madrid hòa thất vọng
Chủ Nhật, 27/09/2015 11:28 SA

Willian và Ramires lập công mang về 1 điểm nhọc nhằn cho Chelsea

Không lâu sau khi Man City thảm bại 1-4 trước Tottenham, nhiều đội bóng lớn tại các giải đấu hàng đầu châu Âu tiếp tục gây thất vọng lớn.

 

Tại vòng 7 Premier League (Anh), ĐKVĐ Chelsea rất vất vả mới có trận hòa 2-2 trước đội bóng đứng áp cuối bảng xếp hạng Premier League là Newcastle. Ở trận đấu này, Ayoze và Georginio Wijnaldum thay nhau lập công để đưa Newcastle vượt lên dẫn 2-0. Tuy nhiên, Ramires và Willian giúp “The Blues” tránh khỏi thất bại bằng 2 bàn gỡ hòa ở những phút cuối trận. Với 1 điểm ở trận này, Chelsea mới được 8 điểm và xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng M.U đến 8 điểm. Trong khi đó, thi đấu không thật sự tốt nhưng M.U vẫn có chiến thắng 3-0 trước Sunderland ngay tại sân nhà Old Trafford, qua đó chiếm ngôi đầu bảng từ tay láng giềng Man City. Ba bàn thắng của “Quỷ đỏ” được ghi do công của Memphis Depay (phút 45+4), Wayne Rooney (phút 46) và Juan Mata (phút 90).

 

Anthony Martial góp công quan trọng vào chiến thắng 3-0 của M.U

 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal có chiến thắng tưng bừng 5-2 trên sân King Power của Leicester, trong đó Alexis Sanchez góp công lớn với cú hattrick. Giành trọn 3 điểm, Arsenal vẫn xếp thứ tư trên bảng xếp hạng, nhưng đã đuổi kịp đội xếp ngay trên là West Ham về điểm số (12 điểm) và chỉ kém về hiệu số phụ. Một chân sút khác của tuyển Anh là Daniel Sturridge đánh dấu sự trở lại sau thời gian chấn thương bằng “cú đúp” trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Aston Villa.

 

Ronaldo và đồng đội chỉ có trận hòa thất vọng trước 10 cầu thủ Malaga - Nguồn: AFP/Getty Images

 

Tại vòng 6 La Liga (Tây Ban Nha), Real Madrid gấy thất vọng khi để Malaga chia điểm sau trận hòa không bàn thắng. Ở trận này, đội bóng Hoàng gia được chơi hơn người từ phút 77 sau khi Nordin Amrabat của Malaga bị truất quyền thi đấu, thế nhưng Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn “bất lực” trong việc tìm đường vào khung thành của Malaga. Trận hòa này khiến “Kền kền trắng” tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi Villarreal và Barcelona cùng có trọn vẹn 3 điểm.

 

Các cầu thủ Villarreal ăn mừng bàn thắng của Baptistao - Ảnh: Reuters

 

Ở lượt trận này, “tàu ngầm vàng” Villarreal gây bất ngờ khi vượt qua Atletico Madrid với tỉ số 1-0, trong khi Barcelona nhọc nhằn đánh bại tân binh Las Palmas 2-1 nhờ cú đúp của Luis Suarez. Tuy nhiên, chiến thắng này không trọn vẹn với “gã khổng lồ” xứ Catalan khi mà chấn thương của Lionel Messi trong trận này khiến ngôi sao người Argentina phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

 

Ở trận đấu muộn nhất, Celta Vigo bị chủ nhà Eibar cầm hòa 1-1. Eibar mở tỉ số ở ngay phút thứ 3 do công Baston. Phải đến phút 76, Celta Vigo mới có bàn gỡ hòa, do công của Aspas. Trận đấu diễn ra quyết liệt, khiến trọng tài phải rút đến 9 thẻ vàng, 5 cho Eibar và 4 cho Celta Vigo.

 

Với kết quả này, sau 6 vòng đấu, Villarreal bất ngờ vượt qua mặt các đội bóng lớn để vươn lên dẫn đầu La Liga với 16 điểm. Lần lượt xếp phía sau là Barcelona (15 điểm), Real Madrid (14 điểm), Celta Vigo (14 điểm), Atletico Madrid (12 điểm)...

 

Vòng 7 Premier League

Newcastle United - Chelsea 2-2

Stoke City - AFC Bournemouth 2-1

West Ham United - Norwich City 2-2

Leicester City - Arsenal 2-5

Southampton - Swansea 3-1

Liverpool - Aston Villa 3-2

Manchester United - Sunderland 3-0


Vòng 6 La Liga

Eibar - Celta Vigo 1-1

Villarreal - Atletico 1-0

Sevilla - Rayo Vallecano 3-2

Barcelona - Las Palmas 2-1

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek