Thứ Hai, 14/10/2024 09:41 SA
Capital One Cup: Martial tiếp tục "nổ súng", M.U thẳng tiến vào vòng 4
Thứ Năm, 24/09/2015 15:11 CH

Anthony Martial đã ghi 4 bàn cho M.U - Nguồn: Daily Mail

* Barcelona thảm bại trước Celta Vigo ở La Liga

 

Sau cú đúp vào lưới Southampton, Anthony Martial tiếp tục "nổ súng" trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Ipswich Town tại vòng 3 Capital One Cup. Đây là bàn thắng thứ tư của chân sút người Pháp này trong màu áo “Quỷ đỏ” sau 4 lần ra sân.

 

Kết quả vòng 3 Capital One Cup:

Crystal Palace - Charlton Athletic 3-1

Milton Keynes Dons - Southampton 0-6

Newcastle - Sheffield Wednesday 0-1

Norwich City - West Brom 3-0

Tottenham - Arsenal 1-2

Walsall - Chelsea 1-4

Liverpool - Carlisle United 1-1 (Liverpool thắng 3-2 ở loạt sút luân lưu)

M.U - Ipswich Town 3-0

Ở trận đấu này, M.U không khó khăn để kiểm soát thế trận và có bàn thắng mở tỉ số 1-0 của Wayne Rooney ở phút 23 của trận đấu. Sang hiệp 2, cục diện trận đấu không thay đổi khi “Quỷ đỏ” có bàn thắng nhân đôi cách biệt 2-0 ở phút 60 do công của cầu thủ 19 tuổi Andreas Pereira sau pha sút phạt tuyệt đẹp. Dẫn trước 2 bàn, đội chủ sân Old Trafford thi đấu thoải mái hơn nhưng vẫn có thêm được bàn thắng. Phút 90+2, Anthony Martial tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0.

 

Cũng ở loạt trận này, Chelsea giành vé đi tiếp sau khi có chiến thắng 4-1 trước Walsall, trong khi Southampton vùi dập Milton Keynes Dons 6-0.

 

Ở trận cầu tâm điểm vòng 3 Capital One Cup, Arsenal vượt qua Tottenham 2-1 nhờ cú đúp của Mathieu Flamini. Còn ở Anfield, Liverpool chỉ có thể đánh bại đối thủ đang chơi ở Giải hạng Ba Carlisle United sau loạt sút luân lưu 11m. Danny Ings mở tỉ số cho đội chủ sân Anfield ở phút 23, nhưng Derek Asamoah cân bằng tỉ số chỉ sau đó 9 phút, kéo trận đấu đến tận loạt sút 11m đầy may rủi.

 

* Tại trận đấu muộn nhất vòng 5 La Liga (Tây Ban Nha), Barcelona thảm bại 1-4 trong chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo. Đây là thất bại đầu tiên của “gã khổng lồ” xứ Catalan mùa giải năm nay.

 

Các cầu thủ Barcelona gục đầu thất vọng trong trận thua Celta Vigo 1-4 - Ảnh: Reuters

 

Trong trận này, HLV Luis Enrique tung ra đội hình mạnh với 5 sự thay đổi người đáng chú ý. Pique trở lại sau án treo giò 4 trận đá cặp trung vệ với Mascherano, Iniesta xuất hiện ở tuyến giữa cùng Busquets, Sergi Roberto. Phía trên là bộ ba Messi, Neymar, Suarez. Tuy nhiên, Barca có một trận đấu đáng quên, trong đó Pique gây thất vọng khi mắc lỗi ở hai trong bốn bàn thua của đội nhà. Dù nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương nhưng các cầu thủ của Barca đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trong thế trận bị ép sân, Celta Vigo bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 26 do công Nolito. Thua bàn, Barca càng đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng và Celta Vigo tận dụng lỗ hổng hàng phòng ngự để có bàn thắng nhận đôi cách biệt ở phút 30 với pha lập công của Aspas.

 

Sang hiệp 2, đội khách vẫn tạo ra sức ép lớn lên phần sân Celta Vigo. Khi còn loay hoay với việc tìm bàn thắng thì lưới của Barca rung lên lần thứ ba. Phút 56, Nolito phá bóng mạnh, tạo ra pha phản công nhanh và Aspas khéo léo vượt qua Alves dẫn bóng đối mặt thủ môn Stergen rồi dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Bàn thắng như dấu chấm hết cho Barcelona, dù Neymar cũng có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 ở phút 80, song chừng đó là chưa đủ cho Barca có màn lỗi ngược dòng thành công, khi mà 3 phút sau đó cầu thủ vào sân thay người Guidetti ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Celta Vigo. Giữ lại 3 điểm trên sân nhà, Celta Vigo vươn lên vị trí thứ 2 với 13 điểm sau 5 trận, bằng với đội dẫn đầu Real Madrid, đội giành chiến thắng 2-1 Athletic Bilbao với cú đúp của Benzema, nhưng kém hiệu số phụ.

 

Trong khi đó, ĐKVĐ Europa League Sevilla cũng bất ngờ thất thủ 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của đội bóng mới lên hạng Las Palmas. Như vậy, Sevilla tiếp tục chuỗi thành tích bết bát tại La Liga mùa này với vỏn vẹn 2 điểm sau 5 vòng đấu, chưa biết đến chiến thắng và tạm đứng cuối bảng xếp hạng.

 

Kết quả bốc thăm vòng 4 Capital One Cup:

Man City - Crystal Palace

Liverpool - Bournemouth

M.U - Middlesbrough

Everton - Norwich City

Southampton - Aston Villa

Sheffield Wednesday - Arsenal

Hull City - Leicester City

Stoke City - Chelsea

(Các trận đấu vòng 4 sẽ diễn ra trong tuần cuối tháng 10, sau ngày 26/10)

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek