Thứ Hai, 30/09/2024 16:28 CH
Doanh nghiệp Phú Yên bàn chuyện làm ăn
Thứ Năm, 15/02/2007 14:02 CH

Việt Nam đã hội nhập kinh tế thế giới. Trước vận hội mới của đất nước, doanh nghiệp (DN) Phú Yên trang bị những gì cho hành trang đi ra “biển lớn”? Nhân dịp Xuân Định Hợi 2007, phóng viên Phú Yên online ghi lại những hoạch định phát triển của một số DN trong thời gian tới.

 

070216-jackson.jpg

Ông Jackson Cheong

Ông Jackson Cheong, Giám đốc điều hành Công ty  Ôtô JRD Việt Nam: “ĐẨY MẠNH QUẢNG BÁ SẢN PHẨM, MỞ RỘNG KÊNH PHÂN PHỐI VÀ GIÁ CẢ CẠNH TRANH”

 

Thương hiệu JRD hiện còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy trong kế hoạch phát triển của công ty trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối trên cả nước nhằm quảng bá sản phẩm và thương hiệu JRD đến người tiêu dùng Việt Nam. Để làm được điều này, trước mắt trong năm 2007 này chúng tôi tiếp tục khảo sát thị trường tại một số khu vực miền Bắc, Trung và Tây Nam bộ và tìm đối tác mở rộng kênh phân phối. Áp dụng nhiều hình thức hậu mãi nhằm kích thích người tiêu dùng. Ngoài ra, việc đa dạng hoá sản phẩm cũng là một trong những kế hoạch lâu dài của JRD. Dù hiện nay JRD có nhiều dòng xe có giả cả rất cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người Việt Nam, nhưng sắp tới JRD tiếp tục tung ra thị trường một số dòng sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh hơn nữa.

 

Bà Hồ Thị Thanh Sương, Giám đốc DN tư nhân thương mại Thanh Sương: “TÌM ĐỐI TÁC ĐẨY MẠNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI”

 

070216-thanh-suong.jpg

Bà Hồ Thị Thanh Sương

Việt Nam đã gia nhập kinh tế thế giới, người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn chủng loại, chất lượng, giá thành sản phẩm, dịch vụ bán hàng… vì vậy, việc quảng cáo, tìm kiếm thông tin thị trường là ưu tiên số một trong hoạch định phát triển của DN trong thời gian tới. Có một thực tế hiện nay là DN Phú Yên chưa quan tâm nhiều đến công tác xúc tiến thương mại và giao dịch thương mại điện tử. Hiện nay, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã xây dựng website hỗ trợ DN quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại với chi phí rất thấp, vậy tại sao chúng ta không làm? Với DN tư nhân thương mại Thanh Sương chuyên kinh doanh xe gắn máy và hàng tiêu dùng thì việc tìm đối tác liên kết nhà sản xuất đẩy mạnh xúc tiến thương mại nhằm giới thiệu sản phẩm và đa dạng hoá hình thức bán hàng là đều vô cùng cấp thiết. Muốn tồn tại và đứng vững trên một thị trường nhiều biến động thì phải linh hoạt tự đổi mới.

 

Ông Nguyễn Tôn Pít, Giám đốc Công ty TNHH  Sản xuất - Thương mại Nguyễn Hoàng: “LIÊN DOANH GÓP VỐN GIA CÔNG VÀ SẢN XUẤT SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU MẠNH”

 

070216-Ton-Bit.jpg

Ông Nguyễn Tôn Pít

Cam kết mở rộng thị trường của các thành viên WTO sẽ tạo điều kiện cho các DN phát triển, mở rộng khả năng mở rộng thị trường. Vì vậy, bước vào năm mới 2007 chúng tôi rất lạc quan bởi đây là thời điểm để doanh nghiệp khẳng định mình.

 

Thực ra, DN Nguyễn Hoàng hoạt động trong lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt cho máy móc các loại, một lĩnh vực mà nhiều DN trong tỉnh đầu tư. Chúng tôi đang xác định xây dựng Nguyễn Hoàng trở thành một thương hiệu mạnh bằng việc liên doanh với một số nhà sản xuất phụ tùng thay thế ở TP Hồ Chí Minh, đổi mới công nghệ sản xuất và gia công các sản phẩm đạt chất lượng cao. Theo dự kiến đến cuối năm 2007, Nguyễn Hoàng sẽ có thể tung ra thị trường dòng sản phẩm chất lượng cao.

 

NGUYỄN QUANG – LƯU PHONG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Mùa xuân - mơ ước
Thứ Bảy, 17/02/2007 07:00 SA
Cùng bạn du xuân
Thứ Sáu, 16/02/2007 14:00 CH
Ra mắt Công ty TNHH Mai Linh Phú Yên
Thứ Tư, 14/02/2007 13:30 CH
Chợ hoa ven đường
Thứ Ba, 13/02/2007 19:53 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek