Việt
Ông Jackson Cheong
Ông Jackson Cheong, Giám đốc điều hành Công ty Ôtô JRD Việt
Thương hiệu JRD hiện còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt
Bà Hồ Thị Thanh Sương, Giám đốc DN tư nhân thương mại Thanh Sương: “TÌM ĐỐI TÁC ĐẨY MẠNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI”
Bà Hồ Thị Thanh Sương
Việt Nam đã gia nhập kinh tế thế giới, người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn chủng loại, chất lượng, giá thành sản phẩm, dịch vụ bán hàng… vì vậy, việc quảng cáo, tìm kiếm thông tin thị trường là ưu tiên số một trong hoạch định phát triển của DN trong thời gian tới. Có một thực tế hiện nay là DN Phú Yên chưa quan tâm nhiều đến công tác xúc tiến thương mại và giao dịch thương mại điện tử. Hiện nay, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã xây dựng website hỗ trợ DN quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại với chi phí rất thấp, vậy tại sao chúng ta không làm? Với DN tư nhân thương mại Thanh Sương chuyên kinh doanh xe gắn máy và hàng tiêu dùng thì việc tìm đối tác liên kết nhà sản xuất đẩy mạnh xúc tiến thương mại nhằm giới thiệu sản phẩm và đa dạng hoá hình thức bán hàng là đều vô cùng cấp thiết. Muốn tồn tại và đứng vững trên một thị trường nhiều biến động thì phải linh hoạt tự đổi mới.
Ông Nguyễn Tôn Pít, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Nguyễn Hoàng: “LIÊN DOANH GÓP VỐN GIA CÔNG VÀ SẢN XUẤT SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU MẠNH”
Ông Nguyễn Tôn Pít
Cam
Thực ra, DN Nguyễn Hoàng hoạt động trong lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt cho máy móc các loại, một lĩnh vực mà nhiều DN trong tỉnh đầu tư. Chúng tôi đang xác định xây dựng Nguyễn Hoàng trở thành một thương hiệu mạnh bằng việc liên doanh với một số nhà sản xuất phụ tùng thay thế ở TP Hồ Chí Minh, đổi mới công nghệ sản xuất và gia công các sản phẩm đạt chất lượng cao. Theo dự kiến đến cuối năm 2007, Nguyễn Hoàng sẽ có thể tung ra thị trường dòng sản phẩm chất lượng cao.
NGUYỄN QUANG – LƯU PHONG