Thứ Bảy, 05/10/2024 04:19 SA
Báo chí khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ cùng doanh nghiệp đồng hành phát triển
Thứ Sáu, 07/06/2013 07:00 SA

Ngày 6/6, tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), chào mừng kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), Hội Nhà báo các tỉnh khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ phối hợp tổ chức hội thảo “Báo chí với doanh nghiệp đồng hành phát triển” lần thứ IV năm 2013. Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo tỉnh khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên.

 

Tại hội thảo, các ý kiến, tham luận của đại diện cơ quan báo chí và doanh nghiệp đều cho rằng mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp là tất yếu. Báo chí là người bạn đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm; góp phần phản ánh những vướng mắc về cơ chế, chính sách đối với doanh nghiệp đến với nhà quản lý để từ đó có những điều chỉnh, tháo gỡ phù hợp… Mục tiêu chung của cả báo chí và doanh nghiệp là góp phần xây dựng xã hội phồn vinh, công bằng, văn minh.

 

Một tồn tại được các đại biểu quan tâm, thảo luận nhiều và đưa ra các biện pháp giải quyết đó là mặc dù mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp là quan hệ hữu cơ, không thể thiếu nhưng trên thực tế, nhiều doanh nghiệp vẫn e ngại, né tránh tiếp xúc với báo chí. Về vấn đề này, nhiều tham luận trình bày tại hội thảo đã được đại diện cơ quan báo chí và doanh nghiệp đánh giá là có cách nhìn đa chiều, chân thực, nêu được những kinh nghiệm cũng như đề ra các giải pháp mang tính thực tiễn cao để giải quyết những tồn tại trong quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp.

 

(TTXVN)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek