Thứ Sáu, 04/10/2024 12:26 CH
Triển khai các nhiệm vụ phục vụ Tết Nguyên đán Quý Tỵ
Thứ Ba, 08/01/2013 14:05 CH

Ngày 7/1, UBND tỉnh ban hành văn bản chỉ đạo về việc triển khai các nhiệm vụ phục vụ Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

 

UBND tỉnh yêu cầu Sở Công thương chủ trì, phối hợp với Sở NN-PTNT, UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát các kế hoạch đảm bảo nguồn hàng, cung ứng hàng hóa để trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ đáp ứng đủ, kịp thời mọi nhu cầu hàng hóa của nhân dân, bảo đảm bình ổn thị trường và giá cả, không để thiếu hàng, sốt giá, nhất là các mặt hàng thiết yếu như xăng dầu, chất đốt, lương thực, thực phẩm và các mặt hàng khác phục vụ nhu cầu tết của người dân. Ban chỉ đạo 127 của tỉnh có trách nhiệm chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc UBND các cấp, các lực lượng chức năng liên quan tăng cường tuần tra, kiểm tra, kiểm soát đẩy mạnh chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, các hành vi vi phạm về chất lượng, đo lường, an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

 

Sở GTVT phối hợp với các ngành chức năng và các địa phương có kế hoạch tăng cường lực lượng, phương tiện đủ tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ kịp thời mọi nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán; chủ động triển khai các phương án dự phòng, cứu trợ, cứu nạn để giải tỏa thông tuyến kịp thời những nơi xảy ra ùn tắc, tai nạn; đồng thời đẩy mạnh hoạt động tuần tra, kiểm tra và xử lý vi phạm để bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Lực lượng Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức nắm sát tình hình, tăng cường tuần tra, kiểm soát các địa bàn, tuyến trọng điểm thường xảy ra sản xuất, buôn lậu, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng pháo trái phép. Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh nếu không quyết liệt ngăn chặn, xử lý triệt để các vi phạm về pháo, pháo nổ xảy ra tại địa phương.

 

Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng chức năng thực hiện quyết liệt kế hoạch cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán. Sở LĐ-TB-XH phối hợp với các ngành chức năng và UBND các địa phương thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước; kết hợp tổ chức thăm hỏi, động viên vật chất, tinh thần cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách, người neo đơn, cơ nhỡ trên địa bàn tỉnh để mọi người đều được vui xuân, đón tết.

 

MINH CHÂU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek