Sáng 3/11, Hội Doanh nghiệp Phú Yên phối hợp với Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam cùng Trường đại học Phú Yên tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Xây dựng thương hiệu và quảng cáo truyền thông” cho hơn 200 sinh viên và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi báo cáo, ông Đỗ Kim Dũng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam, Phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trình bày các chủ đề chính của quảng cáo Việt Nam và thế giới, tương lai của ngành công nghiệp quảng cáo và các phương tiện truyền thông… Hiện ngành quảng cáo tập trung vào những chủ đề như môi trường sống, chia sẻ cộng đồng, sự tương tác, lãng mạn kết nối, tình yêu thương, giải trí mà ấn tượng. Đỗ Kim Dũng cũng chia sẻ cách xây dựng thương hiệu trong điều kiện kinh phí hạn chế; 8 quy tắc, quy trình để thiết kế, sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu…
Trong phần giao lưu, ông Đỗ Kim Dũng đã giải đáp một sốthắc mắc của sinh viên và đại diện các doanh nghiệp liên quan đến việc xây dựng thương hiệu cho bản thân, đơn vị; cách thức bán hàng thành công, làm gì để xây dựng và định vị thương hiệu Phú Yên trong lòng du khách…
LÊ HẢO