Thứ Ba, 08/10/2024 21:11 CH
Muôn vẻ dịch vụ spa
Thứ Tư, 17/10/2012 11:00 SA

Spa là một trong những dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Chọn cơ sở spa phù hợp, uy tín là điều cần thiết mà khách hàng nên quan tâm.

 

dich-vu121017.jpg

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ spa tại Cen Spa Thuận Thảo - Ảnh: K.ANH

Chị Lý Kim Phượng, chủ cơ sở Kim Spa (TP Tuy Hòa) cho biết: Khách hàng đến spa ngoài việc thư giãn thì đều muốn chăm sóc và làm đẹp. Gói dịch vụ này bao gồm nhiều công đoạn như tẩy trắng, rửa mặt, tẩy tế bào chết, loại trừ các vết thâm nám, nếp nhăn, lấy mụn, massage, xông hơi, đắp mặt nạ, ấn huyệt thư giãn... với thời gian từ 30-70 phút, tùy thuộc vào từng loại da và từng loại dịch vụ khác nhau; giá từ 130.000-700.000 đồng/lần. Ngoài ra, một số cơ sở spa còn có dịch vụ làm trắng da toàn thân, làm tóc, trang điểm... với giá từ 300.000-700.000 đồng/lần.

 

Không chỉ những người có làn da không như ý mới đến spa mà ngay cả những người có da đẹp cũng thường xuyên sử dụng dịch vụ này. Tại khu spa, chị em không chỉ được chăm sóc sắc đẹp mà còn được tận hưởng không khí thoải mái, đồng thời được nhân viên kiểm tra, hướng dẫn cách bảo vệ da và được tư vấn về mỹ phẩm. Chị Trần Thị Kim Loan ở phường 4 (TP Tuy Hòa) tâm sự: Tôi là nhân viên văn phòng, ngày nào cũng ngồi làm việc một chỗ, ít vận động nên thường bị đau nhức, mỏi ở cổ, lưng. Do đó, một tuần tôi đi spa một lần. Dùng dịch vụ spa đều đặn, tôi đã giảm hẳn các triệu chứng kể trên và cũng bớt căng thẳng, mệt mỏi. Còn chị Ngô Tiểu Ngọc ở phường 9 (TP Tuy Hòa) cho biết: Sau những giờ làm việc, tôi thường đến với dịch vụ spa và thấy dễ chịu, làn da sáng mịn hơn.

 

Bà Trần Thị Kim Thủy, Phó giám đốc đối ngoại, giám sát khu Cen Spa Thuận Thảo cho biết: Khi đến Cen Spa, khách hàng luôn được tư vấn về da và được giới thiệu các loại mỹ phẩm chứa các hoạt chất từ thiên nhiên, thích hợp với làn da mà khách đang sở hữu. Thêm vào đó, khách hàng sẽ hài lòng vì được chăm sóc bởi các nhân viên đã qua đào tạo kỹ lưỡng, chuyên nghiệp.

 

Hiện nay, trên địa bàn TP Tuy Hòa xuất hiện nhiều điểm spa, mỗi điểm đều có những cách làm khác nhau, giá cả cũng khá nhau, có nơi bình dân với mức giá từ 50.000-80.000 đồng/lần. Một số cơ sở sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng và trị liệu không đúng cách bởi không chuyên nghiệp và chạy theo lợi nhuận. Bà Nguyễn Thị Hoài Thu ở xã Bình Kiến (TP Tuy Hòa) bộc bạch: Một lần đi massage tại tiệm của chị N, khi về nhà, tôi thấy ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ ở mặt. Không yên tâm, tôi đến Trung tâm Da liễu để điều trị. Nhiều cơ sở đã làm dịch vụ một cách tùy tiện và nhiều người đến spa để được nhân viên phục vụ chứ không quan tâm đến việc cơ sở sử dụng

 

bẩn ở da... Tuy nhiên, điều quan trọng là các cơ sở dịch vụ này có sử dụng các hoạt chất không được phép lưu hành hay không. Khách hàng nên chọn cơ sở spa uy tín, chất lượng để bảo vệ chính mình. Và để bảo vệ khách hàng, các cơ sở spa không nên dùng những loại mỹ phẩm chứa các hoạt chất gây dị ứng, kích ứng da; không nên lạm dụng các chất tẩy trắng da như các loại kem có chứa nhiều nhóm corticoide, axít...; nên dùng các hoạt chất dưỡng da tự nhiên hay các loại mỹ phẩm có thương hiệu trên thị trường, có nhãn mác và ghi đầy đủ thời hạn sử dụng. Ông Thuận nói thêm: Trên thị trường hiện có rất nhiều loại mỹ phẩm đang được bày bán, mẫu mã đa dạng, phong phú, người sử dụng nên chọn sản phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc để bảo đảm sức khỏe, nhan sắc. Trước khi sử dụng, khách hàng nên thử nghiệm xem mỹ phẩm có phù hợp với da, có bị dị ứng hay không, sau đó mới dùng để tránh trường hợp kích ứng và chỉ nên dùng với liều lượng đủ, đúng cách.

 

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek