Thứ Sáu, 04/10/2024 14:24 CH
Internet marketing: Cứu cánh cho doanh nghiệp vượt khó
Thứ Tư, 08/08/2012 10:05 SA

Trong thời điểm kinh tế khó khăn, hầu hết các doanh nghiệp đều cân nhắc kỹ lưỡng việc chi tiền dành cho các hoạt động marketing. Ngoài việc quảng bá sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhiều doanh nghiệp dịch chuyển sang hình thức quảng bá mới, đó là internet marketing.

 

Internet120808.jpg

Internet marketing có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng phân loại và tương tác với khách hàng mục tiêu. Chính vì thế, việc chuyển hướng sang internet marketing trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu như hiện nay là một lựa chọn của các doanh nghiệp. Việc nắm rõ điểm mạnh và điểm hạn chế của internet marketing sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội trong việc khai thác lợi nhuận trên internet.

 

Một số lưu ý khi triển khai internet marketing tại Việt Nam

 

Để khai thác một cách hiệu quả internet marketing, các doanh nghiệp cần nắm rõ các công cụ internet marketing. Ngoài các hình thức quảng cáo tốn phí như quảng cáo banner, quảng cáo trên Google…doanh nghiệp có thể sử dụng các kênh miễn phí như: Mạng xã hội, forum, blog để giao tiếp với khách hàng, quảng bá và cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

Nhân sự cũng là vấn đề đáng lưu ý của doanh nghiệp khi triển khai internet marketing. Tùy vào tình hình thực tế mà doanh nghiệp quyết định nên “thuê ngoài” hay tự triển khai internet marketing. Dù lựa chọn phương án nào thì doanh nghiệp cũng nên chuẩn bị nhân sự có hiểu biết nhất định về những điểm mạnh, điểm yếu của những công cụ trong internet marketing để từ đó đưa ra kế hoạch internet marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

 

HƯƠNG XUÂN (giới thiệu)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek