Chủ Nhật, 06/10/2024 19:30 CH
Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Phú Yên tại các tỉnh Tây Nguyên:
Các doanh nghiệp Phú Yên ký kết 17 bản ghi nhớ hợp tác du lịch với các đối tác
Thứ Ba, 05/06/2012 08:15 SA

Sáng 4/6, đoàn xúc tiến, quảng bá du lịch Phú Yên tổ chức buổi xúc tiến, quảng bá du lịch thứ ba tại TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum (trước đó tổ chức tại Đắk Lắk và Gia Lai) với chủ đề: “Vui hè cùng biển, đảo Phú Yên 2012”.

sv120605.jpg

Bà Trần Thị Tâm, Phó tổng giám đốc Công ty du lịch Sao Việt (bên phải hàng trên) ký kết biên bản ghi nhớ với một doanh nghiệp tại tỉnh Đắk Lắk

Tại các điểm đến, Sở VH - TT - DL Phú Yên và các doanh nghiệp du lịch, lữ hành giới thiệu tổng quan về tiềm năng, thế mạnh du lịch biển đảo của Phú Yên; đến các đại biểu, doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại Kon Tum và các tỉnh Tây Nguyên.

Qua công tác quảng bá, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành các tỉnh Tây Nguyên có thêm thông tin và có cái nhìn mới về du lịch Phú Yên để đưa vào khai thác các chùm tour du lịch Tây Nguyên - Phú Yên và ngược lại. Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành ba tỉnh Tây Nguyên đánh giá cao tiềm năng du lịch của Phú Yên, nhất là các sản phẩm du lịch biển nghỉ dưỡng, khám phá và các dịch vụ lưu trú, ăn uống chất lượng với giá cả hợp lý.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo Sở VH-TT-DL các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum đánh giá cao việc chủ động xúc tiến, quảng bá du lịch của Phú Yên và cam kết sẽ đồng hành cùng tỉnh Phú Yên tiếp tục tuyên truyền quảng bá và tạo điều kiện để các doanh nghiệp liên kết phát triển du lịch. Tại hội nghị các doanh nghiệp du lịch, lữ hành Phú Yên đã ký 17 biên bản ghi nhớ hợp tác du lịch với các doanh nghiệp của ba tỉnh Tây Nguyên về cam kết chất lượng dịch vụ, giảm 20% giá phòng và nhiều dịch vụ du lịch, giải trí, tour; cam kết hợp tác lâu dài về trao đổi sản phẩm du lịch, các tour lữ hành...

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek