Sáng 29/5, Công ty Điện lực Phú Yên tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2012. Trong năm 2011, công ty đã cơ bản đảm bảo việc cấp điện liên tục, an toàn và ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh với sản lượng điện thương phẩm đạt 451 triệu kWh; tổn thất điện năng chiếm hơn 7,6%; tiết kiệm được 4,6 triệu kWh, chiếm 1,03% tổng sản lượng sử dụng của tỉnh. Trong quý 1/2012, sản lượng điện kinh doanh tăng 19,5% so với cùng kỳ năm trước.
Năm 2012, với mục tiêu bảo đảm đáp ứng tốt nhu cầu điện ngày càng tăng cao của các thành phần kinh tế trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Phú Yên đã đề ra nhiều giải pháp cụ thể như tổ chức tốt công tác sản xuất và cung ứng điện, cải tạo lưới điện phân phối, đầu tư cấp điện các khu dân cư, tái định cư…Đồng thời, công ty cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia tiết kiệm điện; tư vấn khách hàng, nhất là các khách hàng trọng điểm tuân thủ nghiêm việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, góp phần giảm chi phí điện và bổ sung sản lượng tiết kiệm điện để cấp cho các nhu cầu tăng trưởng cần thiết khác, phấn đấu cấp điện đầy đủ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong năm 2012, Công ty Điện lực Phú Yên triển khai một số dịch vụ phục vụ khách hàng như đa dạng hóa hình thức thu tiền điện, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện mới xuống còn từ 7 đến 10 ngày, khai thác, sử dụng hiệu quả trang Website www.dienlucphuyen.vn, kịp thời thông tin đến khách hàng trong tất cả các khâu mua điện, lịch cắt điện công tác, hỏi - đáp về điện và các thông tin hoạt động của ngành điện…
NGÔ XUÂN