Công ty Điện lực Phú Yên vừa thành lập tổ xử lý nhanh và đội chăm sóc khách hàng đặc biệt.
Ảnh minh họa: H.NGUYỄN
Lực lượng này có nhiệm vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác kinh doanh, chăm sóc khách hàng sử dụng điện; đặc biệt ưu tiên giải quyết những thắc mắc của khách hàng về việc lắp đặt và thay thế công tơ điện tử. Mỗi thành viên của tổ và đội có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, tổng hợp để các lực lượng phối hợp giải quyết theo đúng quy định.
Công ty cũng thiết lập đường dây nóng (số điện thoại 0572.224.455) để khách hàng kịp thời phản ánh khi có thắc mắc liên quan đến công tơ điện tử và những vấn đề sử dụng điện.
NGÔ XUÂN