Thứ Năm, 03/10/2024 16:21 CH
Dịp lễ Quốc Khánh 2/9:
Đua nhau khuyến mãi
Thứ Tư, 31/08/2011 10:31 SA

Từ đầu tháng 9, nhiều doanh nghiệp thương mại thực hiện các chương trình khuyến mãi lớn nhằm kích cầu tiêu dùng. Một số doanh nghiệp lớn đã giảm giá nhiều mặt hàng và tổ chức bốc thăm trúng thưởng nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

 

KM-1110831.jpg

Khách hàng chịu khó “săn” hàng khuyến mãi để tiết kiệm chi phí - Ảnh: N.XUÂN

Chào mừng Quốc khánh 2/9 năm nay, Siêu thị điện máy Phan Khang có đợt khuyến mãi lớn với nhiều hình thức: giảm giá từ 10-30% nhiều mặt hàng điện tử viễn thông, điện lạnh, điện máy, đồ dùng gia đình...; bán hàng “giờ vàng” với mức giảm giá lên đến 50%, tặng phiếu mua hàng cho những khách hàng đầu tiên… Trong thời gian khuyến mãi, đơn vị này còn tổ chức chương trình karaoke trúng thưởng đối với mọi khách hàng đến tham quan, mua sắm. Anh Nguyễn Văn Mới, cửa hàng trưởng Siêu thị điện máy Phan Khang cho biết: Hiện số người đến tham quan, mua sắm tăng 50% so với ngày thường. Dự tính vào những ngày nghỉ lễ, lượng khách đến mua sắm sẽ tăng thêm khoảng 30%.

 

Từ ngày 29/8, Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa có chương trình “Tự hào hàng Việt” với nhiều hình thức khuyến mãi như giảm giá từ 10-50% các mặt hàng thiết yếu, bốc thăm trúng thưởng, tặng phiếu ưu đãi và tổ chức nhiều trò chơi, giải trí cho trẻ em. Ngay từ ngày đầu của đợt khuyến mãi, lượng khách hàng đến siêu thị mua sắm đã tăng đột biến để “săn” hàng giá rẻ. Chị Lê Thị Hoa, ở phường 6, TP Tuy Hòa chia sẻ: “Siêu thị thông báo chương trình khuyến mãi nên tôi đợi tới ngày khai trương mới đi mua sắm, vừa tiết kiệm chi phí vừa có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn”.

 

Hiện đang vào thời điểm giao mùa nên một số cửa hàng quần áo thời trang cũng có đợt “xả” hàng lớn. Chị Nguyễn Mỹ Linh, chủ shop quần áo trên đường Trần Hưng Đạo cho biết: Sắp sang mùa mưa nên những mẫu quần áo dành cho mùa hè và một số sản phẩm không còn hợp thời trang sẽ được chúng tôi bán với giá rẻ hơn từ 10-30% để chuẩn bị nhập hàng thời trang thu - đông. Nhờ giảm giá nên mấy ngày nay khách đến cửa hàng đã đông hơn.

 

Đối với người tiêu dùng, đây là thời điểm thích hợp để tranh thủ mua sắm. Chị Hoàng Thùy Vân, ở phường 9, TP Tuy Hòa chia sẻ: “Tôi luôn chờ những đợt khuyến mãi lớn mới dám đi mua sắm cho bản thân và gia đình. Việc “săn” hàng khuyến mãi rất thú vị, nếu khéo léo, chúng ta có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ trong sinh hoạt gia đình. Tuy nhiên, khi mua hàng khuyến mãi cũng cần rất tỉnh táo, vì nếu không để ý, mình rất dễ bị lừa bởi các “chiêu” quảng cáo hoặc bị mua hàng hết hạn sử dụng, hàng lỗi mốt, hư hỏng...”.

 

HƯƠNG XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek