Thứ Năm, 03/10/2024 13:23 CH
Quản lý chặt hơn việc tổ chức các sự kiện quảng cáo, khuyến mãi
Thứ Hai, 27/06/2011 09:00 SA

Thời gian qua, nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh thường tổ chức các hoạt động như bốc thăm may mắn, quay số trúng thưởng, tặng quà tri ân với khách hàng nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và “lấy lòng” khách hàng.

 

Thực ra, các hoạt động này không hề sai trái và bản thân nhiều doanh nghiệp cũng ý thức được điều này nên chọn nơi tổ chức kín đáo, không quá phô trương. Tuy nhiên, vẫn còn số ít doanh nghiệp tổ chức hết sức “ngẫu hứng” ngay tại cửa hàng, ngay trên vỉa hè với cung cách điều hành rất nghiệp dư, gây phản cảm cho người đi đường và ảnh hưởng đến môi trường sống những người xung quanh.

 

Chẳng hạn như khi tổ chức một sự kiện, số ít các doanh nghiệp này không dự báo được lượng khách và thiếu sự chủ động trong việc bố trí bãi giữ xe. Nhiều khi không đủ chỗ, doanh nghiệp cho nhân viên bỏ xe dưới lề đường và ngồi lên yên giữ xe giữa thanh thiên bạch nhật. Đó là chưa kể việc các doanh nghiệp sử dụng dàn loa công suất lớn để mở nhạc đì đùng từ sáng đến tối mịt. Trong lúc thực hiện chương trình, ngoài biểu diễn văn nghệ, người dẫn chương trình thoải mái hò hét, gây náo động cả khu phố, khiến nhiều người đi đường tò mò dừng xe đứng xem, gây mất trật tự và nguy hiểm cho việc giao thông, nhất là vào những giờ tan tầm. Thậm chí, có doanh nghiệp tổ chức việc khai trương cửa hàng cũng nhờ cảnh sát giao thông rào đường, chắn lối, ngăn không cho dân tình qua lại.

 

Thiết nghĩ, các nhà sản xuất, kinh doanh khi tổ chức sự kiện quảng cáo, khuyến mãi, tri ân với khách hàng nên quan tâm giữ gìn trật tự, an toàn giao thông bằng cách chọn những địa điểm vui chơi, giải trí rộng rãi, vừa kín đáo, thoải mái vừa dễ tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó các cấp ngành, chính quyền địa phương cần phải hướng dẫn, kiểm tra để việc tổ chức những sự kiện mang tính giải trí và cộng đồng có thể đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người dân.

 

TRƯỜNG PHÚ

(Phường 9, TP Tuy Hòa)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek