Thứ Sáu, 04/10/2024 06:26 SA
Chào mừng những vị khách quốc tế đầu tiên đến Phú Yên trong Năm Du lịch quốc gia 2011
Chủ Nhật, 02/01/2011 09:42 SA

Chiều 1/1, ngày đầu tiên Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung bộ 2011, tỉnh Phú Yên đã đón 5 vị khách quốc tế đầu tiên đi trong chuyến bay mang số hiệu OV 8440 từ TP Hồ Chí Minh đáp xuống sân bay Tuy Hòa.

 

dl1110102.jpg
Những vị khách đầu tiên xuống sân bay - Ảnh: N. THẮNG

 

5 vị khách đầu tiên bước xuống cầu thang máy bay là hai cha con ông Mills Aaron Forturn, anh Mills Aaron Wayne (quốc tịch New Zealand), chị Thamsiruboon Pinnuch (quốc tịch Thái Lan) và hai vị khách đặc biệt đến từ Nhật Bản là mẹ con chị Mitsuko Bato và bé gái hai tuổi Chaisan Supansa. Chị Mitsuko Bato lấy chồng người gốc TX Sông Cầu, gia đình về thăm quê nhân dịp đầu năm và Năm Du lịch quốc gia 2011. Chị Mitsuko Bato được xác định là vị khách đầu tiên đến với Phú Yên trong Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung bộ 2011.

 

Sau khi bước xuống sân bay, tại khu vực nhà chờ, các vị khách quốc tế, khách trên chuyến bay và phi hành đoàn chuyến bay đặc biệt này được đại diện UBND tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch Phú Yên đón tiếp bằng những bó hoa tươi thắm và chương trình văn nghệ đặc sắc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh có bài phát biểu chào mừng những vị khách quốc tế đầu tiên đến với Phú Yên trong Năm Du lịch quốc gia 2011 và giới thiệu những điểm đến nổi tiếng về du lịch biển, đảo và những nét đặc trưng của văn hóa Phú Yên.

 

tangqua7110102.jpg

Đồng chí Lê Kim Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên tặng quà lưu niệm chị Mitsuko Bato (Nhật Bản) là vị khách đầu tiên đến với Phú Yên trong Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung bộ 2011 - Ảnh: TRẦN QUỚI

 

Các vị khách quốc tế tỏ ra bất ngờ và xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu này. Ông Mills Aaron Forturn cho biết: Chúng tôi vô cùng xúc động trước tình cảm, sự đón tiếp nồng hậu của người Phú Yên và rất ấn tượng với những tiết mục múa dân gian, kèn đá có niên đại cổ xưa. Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian để đến được những thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên và giới thiệu cho người thân và bạn bè về tỉnh Phú Yên xinh đẹp và mến khách…

 

Tổng Giám đốc khách sạn 5 sao CenDeluxe, ông Jan Kozak cùng các nhân viên đã ra tận ga đến để mời những vị khách quốc tế ly sâm banh mừng năm mới khi các vị khách này chọn khách sạn CenDeluxe làm điểm nghỉ chân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh tiễn khách đến tận tiền sảnh khách sạn CenDeluxe, chúc các vị khách có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời và sẽ trở lại Phú Yên để tham quan, du lịch.

 

                                                                       

TRẦN QUỚI - NGỌC THẮNG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek