Thứ Bảy, 05/10/2024 16:21 CH
10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam
Thứ Tư, 15/12/2010 10:25 SA

Nielsen Việt Nam vừa công bố danh sách 10 thương hiệu mạnh của Việt Nam. Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh của Nielsen Việt Nam dựa trên số lượng người sử dụng thương hiệu.

Honda-101215.jpg
Theo đó, Honda đứng ở vị trí thứ nhất. Với thị trường xe gắn máy vào khoảng 20 triệu người, thương hiệu Honda luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đứng ở vị trí thứ 2 là Nokia. Thương hiệu đến từ Phần Lan tiếp tục chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cho dù thị trường điện thoại di động Việt Nam hiện tràn ngập những thương hiệu như iPhone, Blackberry, HTC, Samsung… Big-C về thứ 3. Các vị trí tiếp theo thuộc về Mobifone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.

Theo SGGP

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek