Thứ Tư, 02/10/2024 13:34 CH
Gặp mặt, tôn vinh các doanh nhân tiêu biểu
Thứ Năm, 14/10/2010 07:30 SA

Chiều 13/10, tại khách sạn Long Beach (TP Tuy Hòa), Ban vận động thành lập Hội Doanh nghiệp Phú Yên đã tổ chức gặp mặt thân mật và biểu dương các doanh nhân tiêu biểu của tỉnh nhân kỷ niệm 6 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2010). Đến dự với cộng đồng doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn tỉnh có các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Kim Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

 

tonvinh101014.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt trao bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nhân tiêu biểu

 

Tại buổi gặp mặt, ông Ngô Đa Thọ, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần I.D.P, Trưởng ban vận động thành lập Hội Doanh nghiệp Phú Yên báo cáo khái quát tình hình phát triển của cộng đồng doanh nhân cùng sự đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Kiến nghị với lãnh đạo tỉnh quan tâm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng sức cạnh tranh sản phẩm địa phương và giúp đỡ Hội Doanh nghiệp Phú Yên ra đời.

 

Phát biểu với các doanh nhân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của doanh nghiệp vào sự nghiệp phát triển của tỉnh, mong muốn các doanh nghiệp hiến kế cho lãnh đạo tỉnh trong việc bổ sung điều chỉnh phương hướng phát triển và giải pháp điều hành để làm cho Phú Yên phát triển nhanh hơn, tốt hơn với phương châm “Thành công của doanh nghiệp là sự thành công của tỉnh”. Đồng chí Lê Kim Anh cũng giao trách nhiệm cho Sở Kế hoạch - Đầu tư, Sở Nội vụ hướng dẫn thủ tục để sớm thành lập Hội Doanh nghiệp tỉnh, để qua đó UBND tỉnh có điều kiện nắm bắt tâm tư nguyện vọng, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, năm 2011, Phú Yên tổ chức 400 năm hình thành và phát triển gắn với Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên 2011 nên rất cần nhiều bàn tay tài hoa, khối óc sáng tạo của doanh nhân, nhằm tạo nhiều sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phục vụ du lịch, góp phần vào thành công của lễ hội.

 

Phát biểu với cộng đồng doanh nghiệp Phú Yên, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao vai trò, vị trí của doanh nhân trong sự nghiệp CNH, HĐH đất nước, là “chiến sĩ trên mặt trận kinh tế”. Tuy nhiên, so với các địa phương khác, doanh nghiệp Phú Yên chưa nhiều, hầu hết là doanh nghiệp nhỏ và vừa, rất cần liên kết hỗ trợ nhau phát triển. Tỉnh ủy Phú Yên rất mong doanh nhân đoàn kết, tập hợp vào tổ chức và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp để có biện pháp hỗ trợ hiệu quả, mong Phú Yên có nhiều thương hiệu mạnh hơn sánh vai cùng với các tỉnh, thành trong nước.

 

Trong không khí phấn khởi của buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng và trao bằng khen của UBND tỉnh cho 9 doanh nhân đã có thành tích xuất sắc đóng góp trong đầu tư, xây dựng phát triển kinh tế - xã hội Phú Yên năm 2010.

 

9 doanh nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen:

 

Ông Trần Tấn Dũng, Giám đốc Viễn thông Phú Yên; ông Nguyễn Văn Luận, Giám đốc Xí nghiệp Chế biến nông sản xuất khẩu thuộc Công ty cổ phần (CP) Vật tư tổng hợp Phú Yên; ông Trần Vĩnh Xuân, Giám đốc Công ty CP Tinh bột sắn FOCOCEV; ông Trần Nam Hoàng, Giám đốc Công ty CP Bảo Long Phú Yên; ông Phan Ngọc Hiếu, Giám đốc Ngân hàng thương mại CP Đông Á, Phòng giao dịch Phú Yên; ông Phạm Thái Hòa, Giám đốc Công ty TNHH May xuất khẩu CAVINA thuộc Công ty CP I.D.P; ông Lê Văn Ngơi, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Du lịch Công đoàn Phú Yên; ông Lê Trọng Cường, Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc DELTA; ông Bùi Văn Vân, Giám đốc Công ty TNHH Xây lắp điện Tiến Đạt.

 

NGUYÊN TRƯỜNG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek