Thứ Sáu, 04/10/2024 04:35 SA
Dự án khu phức hợp cao cấp bên bờ sông Đà Rằng:
Gắn kết khu dân cư với du lịch, dịch vụ
Thứ Năm, 19/11/2009 16:30 CH

Dự án khu phức hợp cao cấp bên bờ sông Đà Rằng của Công ty cổ phần Khoáng sản Thành Vinh được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư trên diện tích 34,8 ha thuộc thôn Ngọc Lãng, xã Bình Ngọc (TP Tuy Hòa). Khu vực triển khai dự án nằm trong quần thể không gian phong cảnh hữu tình với núi Nhạn, sông Đà Rằng, kè Bạch Đằng và cầu Hùng Vương gắn kết khu dân cư với các khu du lịch sinh thái và dịch vụ nhằm góp phần tạo nên tầm vóc đẹp và hiện đại cho TP Tuy Hòa.

 

khu-phuoc-hop-cao-cap091119.jpg

Lãnh đạo Công ty cổ phần Khoáng sản Thành Vinh giới thiệu mô hình khu phức hợp cao cấp Bình Ngọc (TP Tuy Hòa) tại triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam 2009  - Ảnh: HOÀI TRUNG

 

Theo Công ty cổ phần Khoáng sản Thành Vinh, dự án khu phức hợp cao cấp bên bờ sông Đà Rằng nhằm xây dựng một khu dân cư hiện đại gắn với khu du lịch sinh thái và dịch vụ có quy hoạch và kiến trúc hiện đại theo đúng quy hoạch, nâng cao điều kiện sống cho người dân, tạo ra môi trường xanh gắn kết với tốc độ đô thị hóa của TP Tuy Hòa trong một vài năm tới. Dự án bao gồm khu ở, các công trình phúc lợi công cộng cho khu ở; khu du lịch, dịch vụ, khách sạn, văn phòng; công viên cây xanh cùng khu vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao; hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị và đường giao thông… khu ở có các biệt thực cao cấp với 198 căn đơn lập; khu thương mại, văn phòng cho thuê gồm 4 block nhà, cao tối đa 9 tầng; khu khách sạn, biệt thự dùng để bán, cho thuê bao gồm khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, khu resort cùng các bungalo nghỉ dưỡng.

Ông Lê Xuân Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khoáng sản Thành Vinh cho biết: Dự kiến tổng mức đầu tư thực hiện dự án khoảng 1.000 tỉ đồng bằng nguồn vốn tự có của doanh nghiệp và vốn vay Ngân hàng. Theo kế hoạch dự án sẽ được triển khai trong khoảng thời gian từ nay đến năm 2013. Sau khi dự án hoàn thành, toàn bộ các căn biệt thự xây thô sẽ được bán cho các doanh nghiệp kinh doanh nhà đất để bán cho người có nhu cầu sử dụng. Các khu văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ được cho thuê.

 

THANH HOÀI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek