Chủ Nhật, 06/10/2024 09:32 SA
Khu du lịch sinh thái Hòn Ngọc - Bãi Tràm:
Một dự án đầu tư đầy triển vọng
Thứ Ba, 06/10/2009 14:02 CH

Khu du lịch sinh thái Hòn Ngọc - Bãi Tràm của Công ty TNHH LaPerla - Tashun là một trong những dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đầy triển vọng tại Phú Yên. Hiện dự án này tiếp tục được mở rộng nhằm đạt đến quy mô lớn và cao cấp hơn.

 

bt-091007.jpg

Một góc khu du lịch Bãi Tràm – Ảnh: DUY THẮNG

Bãi Tràm thuộc xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu là một bãi biển đẹp nằm trong vịnh Xuân Đài. Ngoài bãi biển dài trên 800m ở điểm đầu và cuối Bãi Tràm còn có những khối đá hình dạng khác nhau rất bắt mắt du khách. Xung quanh Bãi Tràm là cánh đồng, hồ nước và những mái nhà thấp thoáng trên những ngọn đồi tạo nên một khung cảnh thơ mộng đến bất ngờ.

 

Vẻ đẹp của Bãi Tràm đã được phát hiện và đánh thức bởi Công ty TNHH LePerla – Tashun khi đầu tư vào đây một khu du lịch sinh thái cao cấp mang tên Hòn Ngọc – Bãi Tràm. Dự án này nhằm xây dựng một quần thể du lịch cao cấp bao gồm các biệt thự, nhà hàng, trung tâm hội nghị, thể thao cùng các tiện ích khác với tổng mức đầu tư 60 triệu USD. Dự án khu du lịch Hòn Ngọc – Bãi Tràm được chia làm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 đã có 7 vila được đưa vào hoạt động. Theo kế hoạch Công ty TNHH LePerla – Tashun sẽ xây dựng tại Bãi Tràm 209 villa trong đó có 82 căn thuộc dạng khách sạn và 127 căn chủ yếu dành riêng cho cá nhân sử dụng.

 

Với tiêu chí sinh thái, gắn với thiên nhiên hoang dã, kiến trúc của các công trình tại khu du lịch Hòn Ngọc – Bãi Tràm hạn chế đến mức thấp nhất các hạng mục sử dụng đến gạch ngói, bê tông. Các villa ở đây nằm nép mình dưới những tán dừa và bao bọc xung quanh là vườn cây. Tiêu chí gần gũi với thiên nhiên được thể hiện đến cả sự bài trí trong mỗi villa.

 

Đại diện Công ty TNHH LaPerla – Tashun cho biết: Sau khi hoàn thành giai đoạn 1 vào đầu năm tới đơn vị này sẽ xây dựng tiếp 87 villa để bán hoặc cho thuê. Nhằm thu hút du khách đến với Bãi Tràm, công ty cũng sẽ đầu tư nâng cấp tuyến đường từ quốc lộ 1D dẫn vào khu du lịch với kinh phí khoảng 15 tỉ đồng. Theo Công ty TNHH LaPerla – Tashun mặc dù vẫn đang trong thời kỳ đầu tư xây dựng cơ sở vật chất nhưng khu du lịch Bãi Tràm đã khá đông khách. Vào dịp cuối tuần, nơi đây thường đón các du khách đến từ nước ngoài mà chủ yếu là các doanh nhân Đức, Hà Lan cùng gia đình nhân viên một số đại sứ quán, lãnh sự quán ở Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng sẽ phối hợp với các công ty du lịch, đơn vị lữ hành tổ chức đưa khách đi theo tour đến nghỉ dưỡng tại đây.

 

ĐOAN TRANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek