Thứ Bảy, 12/10/2024 13:19 CH
Giải quyết các vướng mắc, để phát triển kinh tế hợp tác
Thứ Sáu, 26/06/2009 14:30 CH

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Trần Thị Hà vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã (HTX) Phú Yên và chủ nhiệm các HTX ở Phú Yên.

 

Tại buổi làm việc, Liên minh HTX Phú Yên đã báo cáo thực trạng tình hình kinh tế tập thể; tổng hợp ý kiến của các HTX và hướng giải quyết của các sở, ban, ngành về các vấn đề vướng mắc ở các HTX trong tỉnh hiện nay. Đại biểu các HTX cũng nêu những khó khăn trong các lĩnh vực: đất đai, chính sách vay vốn, bàn giao mạng lưới điện, xử lý rác thải nông thôn…; đồng thời kiến nghị lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, các địa phương sớm kiểm tra giải quyết các tồn đọng đã nêu trên.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Hà đã đánh giá cao những thành quả đạt được của Liên minh HTX Phú Yên trong công tác tuyên truyền, tổ chức thực hiện các hoạt động kinh tế hợp tác thời gian qua. Đồng thời, thẳng thắn phê bình việc một số sở, ngành có nhận thức và thể hiện trách nhiệm chưa đầy đủ về kinh tế tập thể. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Hà chỉ đạo các sở, ban, ngành phải tập hợp các ý kiến phản ánh của các HTX, trả lời bằng văn bản, sớm giải quyết, tháo gỡ những vướng mắc cho từng HTX; các huyện, thành phố bố trí nhân lực đầy đủ để theo dõi tình hình phát triển kinh tế tập thể ngay địa phương mình; đồng thời giao Sở Kế hoạch - Đầu tư và Liên minh HTX phụ trách phối hợp tìm hiểu tình hình cụ thể của từng HTX, tập hợp số liệu chính xác của từng HTX để định kỳ báo cáo cho UBND tỉnh.            

 

XUÂN HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek