Chủ Nhật, 13/10/2024 05:18 SA
Thị trường ngày 20/11: Hàng hóa phong phú, nhiều khuyến mãi
Thứ Hai, 19/11/2018 07:00 SA

Nhiều loại hoa, cây cảnh được lựa chọn làm quà tặng tri ân thầy cô giáo - Ảnh: XUÂN NGÔ

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các siêu thị, cửa hàng liên tục nhập về nhiều chủng loại hàng hóa phong phú; nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng cũng được triển khai. Dịp này, nhiều kênh bán hàng trực tuyến cũng đưa ra các chương trình, chính sách bán hàng ưu đãi lớn, tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

 

Tưng bừng khuyến mãi

 

Hưởng ứng Ngày Nhà giáo Việt Nam, các siêu thị, nhà sách, cửa hàng thời trang, lưu niệm đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu tiêu dùng.

 

Tại Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa, nhiều mẫu hộp quà mỹ phẩm đã được trưng bày trên các ụ hàng khuyến mãi để thu hút khách hàng trong dịp 20/11. Hầu hết các nhà sản xuất hàng mỹ phẩm đều tung ra các mẫu hộp quà tặng xinh xắn với các nội dung nhắn gửi sự tri ân đến các thầy cô giáo.

 

Các mẫu hộp quà có giá dao động từ 40.000-200.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những gói quà tặng tiện ích đều đã được giảm giá gốc, đồng thời kèm theo các chương trình khuyến mãi, tặng quà khi mua nhiều sản phẩm cùng loại. Ngoài ra, đơn vị này còn miễn phí gói quà, giao hàng tận nơi để phục vụ tốt hơn nhu cầu tặng, biếu của khách hàng.

 

Tại các nhà sách, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng được triển khai để tri ân các thầy cô giáo. Xuyên suốt trong tháng 11, Nhà sách Fahasa tổ chức nhiều đợt giảm giá mạnh đối với các đầu sách hay theo từng nhà xuất bản. Theo đó, hàng trăm đầu sách hay được giảm giá từ 20-50%; một số văn phòng phẩm giảm giá đến 25%. Đây là cơ hội để nhiều bạn trẻ lựa chọn được những quyển sách quý cho mình và tặng thầy cô giáo.

 

Trên các tuyến phố, nhiều cửa hàng thời trang, đồ lưu niệm cũng quảng bá các chương trình khuyến mãi giảm giá hưởng ứng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Cửa hàng thời trang Chiffon, phường 4, TP Tuy Hòa giảm giá đến 50% một số sản phẩm quần áo thời trang công sở nữ. Cửa hàng quà tặng Lê Hằng, phường 7, TP Tuy Hòa giảm giá 10% đối với một số sản phẩm giày dép, túi xách thời trang làm quà tặng thầy cô giáo.

 

Trên trang Tiki.vn, nhiều gói quà tặng dành riêng cho các thầy cô giáo như mỹ phẩm, đồng hồ đeo tay, ví nữ, sách, bút, nịt và ví nam, ba lô, túi xách nam nữ, son môi, nước hoa..., đang được giảm giá mạnh từ 20-65% trong chương trình khuyến mãi “Tri ân thầy cô 20/11”. Tại đây, các phụ huynh và học sinh có thể tìm thấy nhiều sản phẩm làm quà tặng thầy cô khá độc đáo, thú vị với mức giá rất ưu đãi.

 

Nhiều lựa chọn

 

Chị Nguyễn Thị Hạnh, chủ một cửa hàng lưu niệm tại TP Tuy Hòa, chia sẻ: Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học sinh nhớ ơn thầy cô giáo. Do vậy, những món quà tặng thể hiện tình cảm ấm áp của tình thầy trò, không nặng về vật chất nên có rất nhiều sự lựa chọn. Đối với học sinh cấp 1, cấp 2, những học sinh ở vùng nông thôn, thì quà tặng thầy cô chỉ đơn giản là cân đường, hộp sữa, chai dầu ăn, bột ngọt, dầu gội đầu, sữa tắm hay một bó hoa tươi thắm. Với các khối học sinh lớn hơn, các cựu học sinh đã trưởng thành, thì việc chọn quà tặng thầy cô có phần kỹ tính hơn, như vải áo dài, những đầu sách hay, túi xách, mỹ phẩm, hàng thời trang…

 

Tại các cửa hàng hoa tươi, nhiều chủng loại hoa mới liên tục được nhập về để đáp ứng nhu cầu tặng quà cho các thầy cô giáo. Nhiều mẫu giỏ hoa, lẵng hoa tươi đã được chủ các cửa hàng bao gói, chuẩn bị sẵn để phục vụ khách hàng.

 

Chị Nguyễn Thị Thư, chủ cửa hàng hoa tươi trên đường Phan Đình Phùng, cho biết: Chuẩn bị cho ngày 20/11, tôi đã nhập một lượng hoa tươi gấp 3-4 lần bình thường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Năm nay, thời tiết thuận lợi nên hoa tươi rất đẹp và không bị khan hàng như mọi năm. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao nên hoa tươi tăng giá nhẹ từ 10-20% so với ngày thường. Bên cạnh hoa tươi, các mẫu hoa cảnh, bon sai, cây phong thủy để bàn cũng được nhập về khá nhiều để đáp ứng nhu cầu tặng, biếu của khách hàng trong dịp này.

 

Bên cạnh các cửa hàng truyền thống, các cửa hàng chuyên kinh doanh online cũng được dịp hoạt động sôi động hơn. Sản phẩm quà tặng được kinh doanh online rất đa dạng, từ mỹ phẩm, quần áo, giày dép thời trang cho đến trang sức, phụ kiện, tranh ảnh, quà lưu niệm…

 

Ưu điểm của dịch vụ này là người bán hàng có thể đưa hình ảnh, mô tả công dụng của sản phẩm khá chi tiết để khách hàng dễ tìm hiểu, lựa chọn. Khách hàng chỉ cần lướt website, tìm hiểu sản phẩm và đặt hàng là được bao gói, giao hàng tận nơi.

 

Chị Trần Thị Kim ở thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, bày tỏ: Năm nay, thị trường quà tặng rất phong phú, đa dạng. Đặc biệt, dịp này các trang bán hàng online đang có chương trình giảm giá mạnh đối với rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn, với nhiều ưu đãi, tiện ích tặng kèm. Sau một buổi khảo sát, tôi đã lựa chọn được nhiều quà tặng có chất lượng với giá rất ưu đãi. Tôi thấy chưa bao giờ việc mua quà tặng lại đơn giản và tiện lợi đến vậy.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek