Theo Công ty Điện lực Phú Yên, kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh đối với công ty đạt 7,01/10 điểm, tăng 0,9 điểm so với cùng kỳ năm trước.
Đây là kết quả do Tổng Công ty Điện lực Miền Trung phối hợp với Công ty CP Tư vấn quản lý OCD (tư vấn độc lập) đánh giá sự hài lòng của 400 khách hàng sử dụng điện tại TP Tuy Hòa, TX Sông Cầu, huyện Sông Hinh và Tuy An. Trong đó có 290 khách hàng là hộ gia đình và 110 khách hàng là cơ quan, doanh nghiệp. Việc khảo sát dựa trên 7 nhóm yếu tố và chia làm 3 nhóm: nhóm nhận thức về chất lượng gồm cung cấp điện, thông tin liên lạc với khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh; nhóm nhận thức về giá điện và nhóm yếu tố đánh giá kết quả sự đồng thuận xã hội.
HỒNG NGUYÊN