Thứ Hai, 01/07/2024 13:10 CH
Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa:
Đưa văn hóa đọc đến người tiêu dùng
Thứ Hai, 29/09/2014 13:00 CH

Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa vừa khai trương khu vực đọc báo dành cho khách hàng tham quan, mua sắm tại siêu thị. Khu vực này nằm ngay trước cổng ra vào của siêu thị, với một kệ trưng bày báo chí các loại và một số bàn, ghế phục vụ độc giả có nhu cầu đọc báo và nghỉ chân. Hiện nay, quầy đọc báo của siêu thị Co.opMart Tuy Hòa có khoảng 10 đầu báo; trong đó 5 đầu báo ngày và một số tạp chí, tập san chuyên ngành như: Báo Phú Yên, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Pháp Luật, Thể Thao, Hoa Học Trò, Khăn Quàng Đỏ, Tạp chí Tuổi thơ, Tạp chí Nhà đẹp, Tạp chí Tri thức… Quầy báo phục vụ rất nhiều đối tượng khách hàng, từ nam giới, phụ nữ, học sinh, sinh viên…

 

Từ khi hình thành, quầy đọc báo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng. Ông Cao Duy Tứ ở phường 8, TP Tuy Hòa, cho biết: Tôi rất ủng hộ chủ trương làm quầy báo mini của siêu thị Co.opMart Tuy Hòa. Do tuổi cao, không thể đi bộ nhiều nên mỗi khi đưa vợ đi siêu thị tôi thường ngồi bên ngoài chờ vợ vào mua sắm rồi chở về. Trong khoảng thời gian này, tôi ngồi đọc báo, vừa cập nhật thông tin thời sự, lại đỡ sốt ruột khi chờ đợi. Còn em Trần Khánh Như, học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ chia sẻ: Được đọc báo miễn phí trong không gian mát mẻ, em rất thích. Ở đây có nhiều báo phù hợp lứa tuổi chúng em nên nhiều bạn đến đây tìm đọc, vừa được giải lao, thư giãn, vừa có những thông tin có ích.

 

Theo bà Nguyễn Bích Ly, Giám đốc Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa, nếu mô hình này được nhiều người tiêu dùng ủng hộ, Co.opMart Tuy Hòa sẽ báo cáo lên hệ thống để nhân rộng ra các siêu thị khác. Ngoài ra, từ nay đến cuối năm, mỗi tuần, siêu thị này cũng tặng 500 tờ báo ngày cho khách hàng thân thiết.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek