Thứ Hai, 30/09/2024 18:39 CH
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bá Lộc:
Nâng cao chất lượng nhân lực là yếu tố hàng đầu để hội nhập ngay trên “sân nhà”
Thứ Sáu, 13/04/2007 09:58 SA

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Phú Yên được thành lập trên cơ sở tách ra từ Công ty Bảo hiểm Phú Yên. 6 năm qua, đơn vị đã khắc phục khó khăn, không ngừng nỗ lực vươn lên và đạt được nhiều thành tích. Nhận xét về hoạt động của Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên thời gian qua, đồng chí Nguyễn Bá Lộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên nói:

 

070413-anh-nguyen-ba-loc.jpg

Đồng chí Nguyễn Bá Lộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Ảnh: MINH KÝ

- Trong 6 năm qua, tôi được biết Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã không ngừng kiện toàn bộ máy tổ chức, luôn chú trọng đến công tác cán bộ, công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể quần chúng. Đồng thời đơn vị đẩy mạnh hoạt động nghiệp vụ và liên tục có bước phát triển vững chắc, doanh thu phí bảo hiểm hàng năm đều vượt kế hoạch và tăng trưởng luôn ở mức cao. Nếu như năm 2001, doanh thu phí bảo hiểm là 16,5 tỷ đồng thì đến năm 2006 tăng lên 58,220 tỷ đồng. Số hợp đồng khai thác mới hàng năm tăng từ 13% đến 20%. Đơn vị thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết kịp thời quyền lợi bảo hiểm và những yêu cầu của khách hàng liên quan đến hợp đồng. Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên cũng đã thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước và tham gia tốt công tác xã hội từ thiện.

 

* Theo đồng chí, để vững bước trên con đường hội nhập, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên cần chú trọng những khâu nào?

 

- Kinh doanh trong cơ chế thị trường và hội nhập quốc tế ngay trên “sân nhà” trong những năm qua là vấn đề còn khá mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Phú Yên nói riêng. Do vậy theo tôi, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên cần phải coi trọng công tác sơ kết, tổng kết đánh giá các mặt hoạt động kinh doanh, mạnh dạn nhìn thẳng vào sự thật, xác định đúng đối thủ cạnh tranh là các công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài, có tầm cỡ quốc tế và có bề dày lịch sử kinh doanh trong cơ chế thị trường.

 

070413-Bang-khen.jpg

Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại hội nghị triển khai công tác năm 2006

 

Hiểu rõ về ta, xác định đúng những thuận lợi và khó khăn của họ, phát huy cho được các ưu thế hiện có của mình, nhanh chóng khắc phục kịp thời các thiếu sót, nhược điểm, tận dụng các cơ hội đang có, đơn vị chủ động và vững tin vươn lên trong thị trường hội nhập. Cạnh tranh giữa Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên và các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài trên thị trường là cạnh tranh về chất lượng dịch vụ. Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo và ngày càng nâng lên chỉ có được trên cơ sở bắt nguồn từ chất lượng đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc trong công ty, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng. Đây chính là vấn đề cốt lõi, sống còn của một doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Do vậy, Ban Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên phải kiên trì tiến hành các hoạt động kinh doanh theo đúng phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động, chú trọng đến chữ tín”; đồng thời cần tạo dựng một môi trường làm việc trong công ty mà trong đó trên dưới một lòng, mọi thành viên đều được tôn trọng, phát huy hết năng lực, trí tuệ của mình và coi công ty là mái ấm; biết trân trọng, giữ gìn, vun đắp, nguyện gắn bó lâu dài với công việc, với doanh nghiệp. Đây có thể xem là tài sản vô cùng quý báu và cũng là tiền đề để đơn vị vững bước trên con đường hội nhập quốc tế.

 

* Xin cảm ơn đồng chí!

 

ANH KIỆT (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek