Thứ Sáu, 04/10/2024 14:37 CH
Hệ thống cửa hàng xe máy do Honda ủy nhiệm Dũng Tiến - Cúc Vinh:
Đạt giải thưởng hạng 2 cả nước
Thứ Năm, 04/07/2013 09:00 SA

Vừa qua, hệ thống cửa hàng xe máy do Honda ủy nhiệm Dũng Tiến - Cúc Vinh (Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến) được vinh dự nhận giải thưởng hạng 2 trong số 600 đại lý Honda của cả nước.

 

dung-tien130704.jpg

Ông Nguyễn Thế Dũng Tiến (bìa trái) Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến nhận giải thưởng

Giải thưởng này được đánh giá qua doanh số bán hàng cao, thực hiện hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao công tác quảng bá, giới thiệu, cung cấp sản phẩm… Đây là giải thưởng đặc biệt có giá trị cho doanh nghiệp trong suốt 15 năm hoạt động; là niềm vui và cũng là thách thức để doanh nghiệp phấn đấu giữ vững niềm tin, nỗ lực nhiều hơn trong việc đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

 

Sau một thời gian dài hình thành và phát triển, đến nay hệ thống cửa hàng xe máy do Honda ủy nhiệm Dũng Tiến - Cúc Vinh đã trở thành doanh nghiệp kinh doanh xe máy Honda hàng đầu tại Phú Yên. Hiện đơn vị sở hữu hệ thống 5 đại lý bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD DŨNG TIẾN - CÚC VINH) trên toàn tỉnh và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Với phương châm “Tất cả vì sự thỏa mãn của khách hàng” doanh nghiệp luôn mang niềm vui đến cho rất nhiều người dân trong tỉnh. Năm 2012, Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến đã có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như “Đổi xe cũ lấy xe mới”, hỗ trợ lãi suất, mua xe trả góp; mở rộng hình thức bán có chiết khấu hoa hồng, bán với giá gốc cho cơ quan, đơn vị có nhu cầu… Trong đó, dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì miễn phí sau bán hàng của doanh nghiệp được đánh giá rất cao. Đặc biệt, hệ thống cửa hàng xe máy do Honda ủy nhiệm Dũng Tiến - Cúc Vinh còn là một trong những đơn vị đạt hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các chương trình mẫu; là đơn vị dẫn đầu cả nước trong việc tham gia các hoạt động lái xe an toàn. Chương trình này đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông có thể xảy ra trên địa bàn tỉnh.

 

Nhân dịp này, hệ thống cửa hàng xe máy do Honda ủy nhiệm Dũng Tiến - Cúc Vinh gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng đã tham gia, ủng hộ dịch vụ trong suốt thời gian qua. Công ty cam kết liên tục cải tiến chất lượng phục vụ, mang đến nhiều dịch vụ hậu mãi tốt nhất, tự hoàn thiện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng khi đến với HEAD Dũng Tiến.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek