Thứ Hai, 07/10/2024 11:28 SA
Cyotek WebCopy: xem web không cần Internet
Thứ Hai, 22/04/2013 11:00 SA

Cyotek WebCopy là phần mềm miễn phí, cho phép người dùng download toàn bộ nội dung của một trang web về máy tính và xem trang web đó dưới dạng offline, không cần kết nối Internet.

 

dwebsite130422.jpg

Giao diện phần mềm Cyotek WebCopy.

Bạn download phần mềm miễn phí tại địa chỉ: http://www.htwares.com/windows/security-privacy/other/cyotek-webcopy/

 

Sau khi cài đặt xong, bạn nhập địa chỉ của trang web cần tải nội dung về máy vào thanh công cụ “Website” trên giao diện chính của phần mềm. Trong trường hợp bạn chỉ muốn tải một trang web nhất định thay vì tải toàn bộ cả trang web, bạn có thể điền chính xác link của trang web mà bạn cần tải vào khung “Website”.

 

Mục “Save Folder” bên dưới cho phép bạn chọn thư mục để lưu lại các trang web sau khi tải về máy. Mặc định phần mềm sẽ download và lưu trên ổ C của máy

 tính. Cuối cùng, bạn chỉ việc nhấn nút “Copy Website” từ trên thanh công cụ để quá trình tải trang web được diễn ra.

 

Để xem nội dung của trang web sau khi tải, bạn tìm vào thư mục chứa nội dung tải trang web, tìm và kích hoạt file index.html để mở nội dung chính của trang web. Sau khi kích hoạt file, nội dung của trang web hoàn chỉnh sẽ được mở ra tương tự như khi bạn truy cập trang web đó bằng Internet.

 

Đặc biệt, những nội dung của cùng một mục trên trang web sẽ được lưu vào chung một thư mục riêng biệt (chẳng hạn mục “Khoa học” trên BaoPhuYen sẽ được lưu vào thư mục “Khoa-giao), bạn có thể vào từng thư mục để xem cụ thể từng bài viết nếu quan tâm đến những nội dung có trong mục đó. Bạn có thể nhấn vào bất kỳ nội dung hay bài viết nào trên trang web để xem mà không cần phải kết nối Internet. Mọi quá trình thực hiện đều tương tự như khi bạn đang truy cập thực sự vào trang web đó, nhưng thực chất những nội dung này đang được lưu trên máy tính của bạn.

 

N.MINH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek