Chủ Nhật, 20/10/2024 02:15 SA
Trường đại học Xây dựng Miền Trung:
Lãnh đạo nhà trường đối thoại với sinh viên
Thứ Năm, 24/01/2019 07:00 SA

PGS-TS Nguyễn Vũ Phương trao hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết - Ảnh: THÚY HẰNG

* Trao hỗ trợ cho sinh viên về quê đón Tết

 

Ngày 23/1, Trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình lãnh đạo nhà trường đối thoại với sinh viên, đồng thời tổng kết thi đua khối sinh viên, tổng kết thi Olympic khối sinh viên năm học 2018-2019. Buổi đối thoại có sự tham gia của PGS-TS Nguyễn Vũ Phương, Quyền Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các khoa, phòng chức năng, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và gần 1.000 sinh viên nhà trường.

 

Đây là hoạt động hàng năm nhằm tạo cơ hội trao đổi, đối thoại trực tiếp giữa những người có trách nhiệm cao nhất với sinh viên nhà trường. Với quan điểm lấy người học làm trung tâm, hoạt động đối thoại nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của sinh viên. Sinh viên được bày tỏ nguyện vọng, mong muốn của mình trong quá trình học tập tại trường, đồng thời đóng góp những ý tưởng, sáng kiến cho sự phát triển của trường.

 

Qua buổi đối thoại này, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, các hoạt động ngoại khóa của sinh viên.

 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy hiệu trưởng cam kết những ý kiến chính đáng của các em sẽ được quan tâm giải quyết một cách tốt nhất trong điều kiện có thể của nhà trường. Thầy cũng tin tưởng rằng, với sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ viên chức, chắc chắn sinh viên của Trường đại học Xây dựng Miền Trung sẽ có một môi trường học tập ngày càng tốt hơn, đáp ứng được niềm mong mỏi chính đáng của các em.

 

Cùng ngày, Trường đại học Xây dựng Miền Trung đã trao hỗ trợ cho 23 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhất là sinh viên thuộc vùng bị ảnh hưởng của thiên tai, vùng sâu vùng xa đang học tập tại trường về quê đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Mỗi suất hỗ trợ từ 100.000-600.000 đồng để sinh viên mua vé xe về quê đón Tết.

 

Đây là năm thứ ba Trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết. Theo thầy Đinh Gia Tuấn, Phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp của trường, kinh phí hỗ trợ cho sinh viên năm nay gần 7 triệu đồng, được nhà trường huy động từ sự giúp đỡ của các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là sự hỗ trợ của PGS-TS Vũ Ngọc Anh, Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và môi trường Bộ Xây dựng, nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã hỗ trợ 5 triệu đồng cho chương trình.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek