Thứ Ba, 22/10/2024 16:28 CH
Trường đại học Xây dựng Miền Trung:
Trao kỷ niệm chương và bằng khen của Bộ Xây dựng cho các nhà giáo
Thứ Tư, 21/11/2018 07:00 SA

Lãnh đạo Trường đại học Xây dựng Miền Trung trao bằng khen của Bộ Xây dựng cho các tập thể, cá nhân vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - Ảnh: THÚY HẰNG

* Triển lãm Dạy và học Lịch sử kiến trúc

 

Sáng 20/11, Trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).

 

Tại lễ kỷ niệm, PGS-TS-KTS Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng nhà trường cùng với cán bộ, viên chức, giảng viên, sinh viên toàn trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngày Nhà giáo Việt Nam và 42 năm xây dựng, phát triển nhà trường.

 

Thầy hiệu trưởng nhấn mạnh, trong 42 năm qua, các thế hệ thầy, cô giáo của trường đã nêu cao tấm gương sáng về lòng yêu nghề, tận tụy, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, luôn quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình.

 

Năm học 2018-2019, thực hiện nhiệm vụ của giáo dục đại học với tinh thần đổi mới, cán bộ, viên chức, giảng viên, sinh viên toàn trường thống nhất ý chí và hành động, quyết tâm đưa trường giành được nhiều thắng lợi hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực.

 

Nhân dịp này, thừa ủy nhiệm của Bộ Xây dựng, Trường đại học Xây dựng Miền Trung trao 22 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng; trao danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 11 khoa, phòng và 12 bằng khen của Bộ Xây dựng cho 5 tập thể, 7 cá nhân vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ GD-ĐT.

 

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng trong sáng 20/11, Trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Triển lãm Dạy và học Lịch sử kiến trúc do GS-TS-KTS Đoàn Khắc Tình - một nhà giáo có gần 40 năm giảng dạy kiến trúc tại Trường đại học Xây dựng Hà Nội, Trường đại học Kiến trúc Hà Nội thực hiện.

 

Tại lễ cắt băng khai mạc triển lãm, PGS-TS-KTS Nguyễn Vũ Phương cho biết: Môn học Lịch sử kiến trúc là học phần quan trọng chiếm thời lượng lớn của các chương trình đào tạo kiến trúc sư trên thế giới và Việt Nam. Kiến thức môn học này là hành trang cơ bản và quan trọng đối với sinh viên và kiến trúc sư về phương pháp luận, tư duy sáng tạo và kỹ năng nghề nghiệp trong quá trình hành nghề thiết kế xây dựng.

 

Việc thầy Đoàn Khắc Tình trưng bày triển lãm và có các buổi chuyên đề trao đổi kinh nghiệm với giảng viên, sinh viên Khoa Kiến trúc của Trường đại học Xây dựng Miền Trung về môn Lịch sử kiến trúc có ý nghĩa vô cùng quan trọng để phát huy tính hiệu quả trong giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo và tinh thần đam mê nghề nghiệp thiết kế kiến trúc đối với thầy và trò nhà trường.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek