Thứ Ba, 22/10/2024 16:32 CH
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt: Muốn có trò giỏi thì phải có giáo viên giỏi
Thứ Ba, 20/11/2018 07:07 SA

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh - Ảnh: THÚY HẰNG

Sáng 19/11, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018). Cùng đi có TS Phạm Văn Cường, Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Yên.

 

Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh Huỳnh Tấn Châu đã báo cáo khái quát với đồng chí Huỳnh Tấn Việt và lãnh đạo Sở GD-ĐT về tình hình hoạt động giảng dạy của nhà trường từ đầu năm học 2018-2019 đến nay và khẳng định đội ngũ giáo viên của trường luôn phát huy sự yêu nghề, tích cực nâng cao kiến thức và đổi mới phương pháp giáo dục.

 

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Đồng thời đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của nhà trường, của đội ngũ giáo viên để luôn giữ vững đơn vị dẫn đầu chất lượng giáo dục của tỉnh.

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt nhấn mạnh, muốn có trò giỏi thì phải có giáo viên giỏi, vì vậy, đội ngũ giáo viên nhà trường phải đoàn kết, luôn luôn trau dồi kiến thức, đổi mới phương pháp giảng dạy cho phù hợp với đối tượng học sinh. Nhà trường cần tiếp tục thu hút học sinh giỏi ở các huyện, thị trong tỉnh theo học để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục mũi nhọn.

 

Cùng ngày, đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Phạm Văn Đồng (huyện Tây Hòa). Thầy Châu Lợt, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học này, trường có 70 cán bộ, giáo viên. Do số lượng giáo viên còn thiếu, nên phải tăng cường từ các trường khác về.

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn tặng hoa cho Ban Giám hiệu Trường THPT Phạm Văn Đồng - Ảnh: HÀ MY

 

Dù điều kiện còn khó khăn nhưng tập thể nhà trường luôn đoàn kết, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhà trường phấn đấu đạt chuẩn quốc gia trong năm học 2018-2019.

 

Đồng chí Lương Minh Sơn đã trao lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng đến các thầy, cô giáo nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời biểu dương những kết quả mà tập thể giáo viên và học sinh nhà trường đã đạt được.

 

Nhấn mạnh vai trò của giáo dục và vai trò của trí tuệ con người trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, giáo viên của trường tiếp tục khơi dậy tinh thần hiếu học trong học sinh, phát huy truyền thống của quê hương, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người. Đồng chí cũng đề nghị các sở, ngành tạo điều kiện thuận lợi để trường hoàn thành các tiêu chí, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, góp phần đưa huyện Tây Hòa đạt chuẩn nông thôn mới.

 

THÚY HẰNG - HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek