Thứ Hai, 28/10/2024 19:31 CH
Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học dịp cuối năm học
Chủ Nhật, 13/05/2018 09:16 SA

Đó là chỉ đạo của Sở GD-ĐT Phú Yên đối với các trường học trên địa bàn toàn tỉnh về việc tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học.

 

Theo đó, các trường tiếp tục hoàn thiện và thực hiện hiệu quả bộ quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường, quy định cụ thể mối quan hệ, ứng xử đúng mực, thân thiện giữa cán bộ, nhà giáo và học sinh; đảm bảo hiệu quả các hoạt động giáo dục ngoại khóa tập thể có tính cộng đồng - xã hội để học sinh được trải nghiệm thực tế, góp phần giáo dục nhân cách, kỹ năng sống và định hướng lối sống lành mạnh cho học sinh.

 

Hiện đang vào thời điểm cuối năm học, nên các trường phải thường xuyên tăng cường công tác quản lý tại nhà trường, những trường hợp học sinh nghỉ học không có lý do, giáo viên chủ nhiệm cần phối hợp ngay với phụ huynh để nắm bắt thông tin. Các trường không tổ chức tổng kết năm học sớm.

 

Sở GD-ĐT Phú Yên cũng đề nghị các trường tăng cường tuyên truyền, giáo dục và trang bị cho học sinh các kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn giao thông và tai nạn thương tích. Trường hợp học sinh có nguyện vọng gặp mặt chia tay, lãnh đạo nhà trường phải tổ chức họp bàn, thống nhất với Ban đại diện cha mẹ học sinh về cách thức, hình thức tổ chức phải đảm bảo an toàn, lành mạnh, công khai, tiết kiệm và có ý nghĩa thiết thực.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek