Thứ Bảy, 12/10/2024 03:29 SA
Ba tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận:
Hợp tác, hỗ trợ trong công tác giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp
Thứ Tư, 19/10/2011 08:00 SA

Ngày 18/10, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Phú Yên, đã diễn ra hội nghị giao lưu về công tác giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp năm 2011 giữa các sở GD-ĐT của 3 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận.

 

Sau phần báo cáo về công tác tổ chức, hoạt động giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp của 3 sở GD-ĐT, các đại biểu đã thảo luận, chia sẻ những kết quả làm được và các vấn đề còn vướng mắc, tồn tại trong công tác giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp, nhất là trong các lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ, tin học, THPT hệ giáo dục thường xuyên, liên kết đào tạo và hoạt động của trung tâm giáo dục thường xuyên...

 

Tại hội nghị, sở GD-ĐT 3 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận thống nhất tiếp tục hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công tác giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp, sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị giữa ba tỉnh liên kết đào tạo theo quy định của Bộ GD-ĐT. Các sở GD-ĐT thường xuyên trao đổi về thông tin, tài liệu, báo cáo viên trong hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng và tổ chức tham quan học tập các mô hình học tập cộng đồng hoạt động có hiệu quả; trao đổi phương pháp dạy học THPT hệ giáo dục thường xuyên, công tác tổ chức mạng lưới trung tâm hoặc cơ sở dạy ngoại ngữ, tin học; kinh nghiệm tổ chức thanh, kiểm tra góp phần nâng cao chất lượng cho người học. Hằng năm, nếu tỉnh nào có những sáng kiến mới, những biện pháp thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực thì sở GD-ĐT sở tại sẽ tổ chức hội nghị, hội thảo đột xuất.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek