Thứ Hai, 14/10/2024 07:28 SA
Điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 các trường công lập năm học 2011-2012
Thứ Năm, 21/07/2011 07:30 SA

* Nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung từ ngày 21 đến 27/7

 

Ngày 20/7, Sở GD - ĐT Phú Yên công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 các trường công lập năm học 2011-2012.

 

Theo đó, Trường THPT Nguyễn Huệ (TP Tuy Hòa) có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất với 44 điểm, tiếp theo là Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa) 35,5 điểm; Trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Phú Hòa) 34 điểm; các trường THPT Nguyễn Văn Linh (huyện Đông Hòa), THPT Phan Đình Phùng (TX Sông Cầu), THCS và THPT Chu Văn An (huyện Đồng Xuân) 28 điểm; Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Tây Hòa) 27,5 điểm; Trường THPT Nguyễn Công Trứ (huyện Đông Hòa) và Trường THPT Lê Thành Phương (huyện Tuy An) cùng 27 điểm; Trường THPT Trần Bình Trọng (huyện Phú Hòa) 26 điểm; Trường THPT Lê Trung Kiên (huyện Đông Hòa) và Trường THPT Phan Bội Châu (huyện Sơn Hòa) cùng 25 điểm; Trường THPT Nguyễn Trãi (TP Tuy Hòa) 24,5 điểm; Trường THCS và THPT Xuân Phước (huyện Đồng Xuân) và Trường THPT Trần Suyền (huyện Phú Hòa) cùng 24 điểm; các trường THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân), THCS và THPT Sơn Thành (huyện Tây Hòa); THPT Nguyễn Du (huyện Sông Hinh), THCS và THPT Nguyễn Viết Xuân (huyện Tuy An) cùng 22 điểm; Trường THCS và THPT Võ Thị Sáu (huyện Tuy An) và Trường THCS và THPT Nguyễn Bá Ngọc (huyện Sơn Hòa) cùng 21 điểm; Trường THPT Trần Phú (huyện Tuy An) và Trường THPT Ngô Gia Tự (TP Tuy Hòa) cùng 20 điểm. Thấp nhất là Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP Tuy Hòa) với 14 điểm. Trường THCS và THPT Tân Lập (huyện Sông Hinh) tuyển hết 120 học sinh dự tuyển.

 

Ngoài chỉ tiêu tuyển theo điểm chuẩn nêu trên, Sở GD-ĐT Phú Yên cho phép các trường tuyển chưa đủ chỉ tiêu tiếp tục nhận hồ sơ của học sinh có nhu cầu vào học trường công lập. Cụ thể, Trường THPT Ngô Gia Tự xét bổ sung những thí sinh dự thi vào trường có điểm từ 17,5 đến 18 điểm, không có điểm liệt. Sau khi xét bổ sung xong tiếp tục nhận hồ sơ của những thí sinh đăng ký dự thi vào Trường THPT Nguyễn Huệ, THPT chuyên Lương Văn Chánh, nhưng không đủ điểm xét tuyển vào các trường này, nếu có nguyện vọng vào học trường công lập, nhà trường lập danh sách từ cao đến thấp và tiến hành xét tuyển cho đủ chỉ tiêu còn lại. Số học sinh không trúng tuyển vào Trường THPT Ngô Gia Tự được chuyển danh sách và hồ sơ cho Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tiếp tục xét tuyển. Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tiếp tục xét theo danh sách học sinh đăng ký từ Trường Ngô Gia Tự chuyển sang cho đủ chỉ tiêu.

 

Đối với Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Sở GD-ĐT Phú Yên cho xét tuyển thêm 1 lớp với 44 học sinh, lấy số học sinh dự tuyển vào Trường THPT Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai chưa trúng tuyển để xét. Đối với Trường THCS và THPT Sơn Thành tiếp tục xét bổ sung số học sinh dự tuyển vào Trường THPT Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai nhưng chưa trúng tuyển cho đủ chỉ tiêu Sở GD-ĐT Phú Yên cũng cho phép Trường THPT Phan Đình Phùng xét tuyển thêm 1 lớp với 44 học sinh; số học sinh không trúng tuyển còn lại nếu có nhu cầu vào học trường công lập thì nộp đơn xét tuyển vào Trường THCS và THPT Phan Chu Trinh.

 

Trường THPT Lê Lợi tiếp tục xét tuyển những học sinh không trúng tuyển vào Trường THCS và THPT Chu Văn An có nguyện vọng vào học trường công lập và những học sinh còn lại trên địa bàn cho đủ chỉ tiêu.

 

Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh có thể nhận thêm học sinh người dân tộc thiểu số ở các huyện miền núi có nhu cầu học tự túc, không hưởng chế độ nếu đảm bảo được nơi ăn, ở, học cho học sinh và lập danh sách trình Sở GD-ĐT duyệt.

 

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung từ ngày 21 đến 27/7. Các trường tổ chức xét tuyển từ ngày 28/7 và báo cáo Sở GD-ĐT trước ngày 1/8.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek