Thứ Ba, 01/10/2024 14:29 CH
Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh: “Chúng ta đối phó hiệu quả bão số 6”
Thứ Hai, 02/10/2006 14:20 CH

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã biểu dương cố gắng vượt bậc trong đối phó với cơn bão số 6; nhấn mạnh cấp uỷ, chính quyền các cấp có kế hoạch triển khai thực hiện ngay việc khắc phục hậu quả sau bão, giữ vững an ninh, trật tự xã hội, sớm ổn định cuộc sống và sản xuất.

061002-giup.jpg
Lực lượng cứu hộ của bộ đội biên phòng sẵn sàng ứng cứu ở khu vực biển Đà Nẵng - Ảnh: VNN

Sáng nay (2/10), Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã gửi điện thăm hỏi tới Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và nhân dân các tỉnh, thành phố ở miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại do cơn bão số 6 gây ra.

 

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh nêu rõ: “Bão số 6, với sức tàn phá mạnh, đã tràn qua một số tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên, đặc biệt là ở thành phố Đà Nẵng, các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi… gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

 

Với tinh thần chủ động và những nỗ lực chung của cấp ủy, chính quyền các địa phương và các bộ, ngành Trung ương liên quan, sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, trong thời gian ngắn, chúng ta đã đối phó có hiệu quả cao, hạn chế tối đa sức tàn phá của bão”.

 

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cũng nhiệt liệt biểu dương sự cố gắng vượt bậc của đồng bào, cán bộ và chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cấp ủy, chính quyền các cấp của các tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung, Tây nguyên, cùng các bộ, ngành Trung ương, Ban chỉ đạo tiền phương của Đảng, Chính phủ, Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão Trung ương, các phương tiện thông tin đại chúng, đã thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Trung ương trong việc phòng chống bão số 6 vừa qua.

 

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh gửi lời thăm hỏi đến các gia đình bị nạn; gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình có người thân bị mất, mong các gia đình vượt lên khó khăn để khắc phục hậu quả do bão gây ra; đề nghị cấp uỷ, chính quyền các cấp có kế hoạch triển khai thực hiện ngay Công điện của Thủ tướng Chính phủ về khắc phục hậu quả sau bão, giữ vững an ninh, trật tự xã hội, sớm ổn định cuộc sống và sản xuất, phòng chống dịch bệnh, tuyệt đối không để dân đói, ổn định việc học hành của học sinh và sinh viên, bảo đảm giao thông và thông tin liên lạc thông suốt.

 

Tình hình bão lũ vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, yêu cầu các địa phương cùng các Bộ, ngành Trung ương tiếp tục có kế hoạch cụ thể đến tận cơ sở để chủ động phòng chống có hiệu quả.

 

Theo VOV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek