Thứ Tư, 02/10/2024 23:32 CH
Các ứng cử viên đại biểu HÐND tỉnh đơn vị bầu cử số 1:
Sẽ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cử tri
Chủ Nhật, 08/05/2011 07:46 SA

Trong ba ngày 4-5-6/5, các ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 1 HÐND tỉnh gồm: Lâm Vũ Mỹ Hạnh, Nguyễn Ðức Hạnh, Phan Trần Vạn Huy, Lê Thị Hoàng Oanh, Biện Minh Tâm đã tiếp xúc cử tri 6 xã phía bắc của TX Sông Cầu để vận động bầu cử. Ðây là một trong hai đơn vị bầu cử đầu tiên của tỉnh đã hoàn thành việc vận động bầu cử theo quy định.

 

vd1110508.jpg

Các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 1 HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Xuân Cảnh (TX Sông Cầu) - Ảnh: H.CHƯƠNG

 

Ứng cử viên Lâm Vũ Mỹ Hạnh nhấn mạnh: “Với cương vị là cán bộ đang công tác trong ngành Khoa học – Công nghệ, nếu có điều kiện, tôi sẽ góp phần tác động đưa các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương và nâng cao đời sống cho bà con. Đồng thời, tích cực nghiên cứu, tham gia đóng góp ý kiến để góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của phụ nữ”. Trong khi đó, ứng cử viên Nguyễn Đức Hạnh nêu rõ: “Cùng với đề xuất đổi mới cơ chế tiếp xúc, tiếp thu, giải quyết các kiến nghị chính đáng của cử tri, thực hiện tốt hoạt động giám sát, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo theo chức trách, tập trung phản ánh và kiến nghị các chính sách thúc đẩy phát triển kinh tế công nghiệp, nông nghiệp, du lịch… tôi quan tâm kiến nghị thúc đẩy phát triển và nâng cao chất lượng y tế, giáo dục và đời sống của nhân dân địa phương, cải tiến phong cách làm việc để ngày càng phục vụ nhân dân tốt hơn”. Còn ứng cử viên Phan Trần Vạn Huy lại hướng sự chú ý của cử tri đến các mục tiêu cụ thể: “Tôi sẽ tiếp tục tham mưu UBND TX Sông Cầu quan tâm đến các xã phía bắc, đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng và xã hội, đặc biệt là các công trình giao thông, thủy lợi, trường học, điện sinh hoạt, điện chiếu sáng công cộng… Những kiến nghị của cử tri, nếu thuộc thẩm quyền, tôi sẽ giải thích và hướng dẫn để bà con thực hiện đúng quy định pháp luật. Những vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ đề xuất lên cấp trên giải quyết nhanh chóng để trả lời cho bà con”. Trước các cử tri, ứng cử viên Lê Thị Hoàng Oanh khẳng định: “Nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, với chức năng và nhiệm vụ của mình. Tôi xin hứa sẽ là người đại diện xứng đáng, tích cực bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của bà con cử tri nói chung và thanh thiếu nhi nói riêng. Nếu không trúng cử, tôi sẽ tiếp tục thực hiện thật tốt công việc Đảng và Nhà nước đã giao cho, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển”. Là người đứng đầu ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh nhà, sau khi trình bày các giải pháp chỉ đạo, lãnh đạo để phát triển nông, lâm, thủy sản toàn tỉnh theo hướng bền vững và hiệu quả, ứng cử viên Biện Minh Tâm nêu rõ: “Tôi sẽ tích cực tìm kiếm, kêu gọi, vận động các nguồn vốn trong và ngoài nước, các cá nhân, doanh nghiệp, các kênh tín dụng… để cùng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn (giao thông, thủy lợi, làng nghề, cơ sở hậu cần nghề cá…) nhằm đẩy nhanh chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Bản thân tôi luôn sẵn sàng trao đổi một cách cởi mở, thẳng thắn trong nhiệm vụ ngành mình về các vấn đề liên quan đến kiến nghị của cử tri”.

 

Cử tri Lê Văn Năm (xã Xuân Thịnh) nhận xét: Tôi thấy chương trình hành động của năm ứng cử viên đề ra các ý tưởng, phần việc đều cụ thể, thiết thực. Vấn đề là vị nào trúng cử có thực hiện tốt các dự kiến đã nêu với cử tri không?

 

THẠCH BÍCH 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek