Thứ Bảy, 05/10/2024 02:31 SA
Năm Du lịch quốc gia sẵn sàng chào đón du khách (*)
Thứ Bảy, 02/04/2011 09:45 SA

(Trích phát biểu khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2011 của đồng chí PHẠM ĐÌNH CỰ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh)

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày tháng 4 lịch sử, ngày 1/4/2011, tại TP Tuy Hòa, Bộ Văn hóa -  Thể thao - Du lịch và tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên 2011. Thay mặt Ban Tổ chức và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, tôi xin gởi đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các vị khách quý và toàn thể quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe và chào mừng nồng nhiệt nhất.


Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đình Cự. - Ảnh: M.KÝ

Được Chính phủ cho phép tổ chức Năm Du lịch quốc gia năm 2011, tỉnh Phú Yên và các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ xem đây là niềm vinh dự đồng thời cũng là tránh nhiệm hết sức nặng nề. Qua hơn 1 năm nỗ lực chuẩn bị, Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên 2011 với chủ đề: “Du lịch biển, đảo” sẵn sàng chào đón đồng bào, đồng chí và du khách gần xa với trên 30 sự kiện, hoạt động tiêu biểu gắn với các sản phẩm du lịch biển đặc trưng và con người hiền hậu mến khách của vùng này.

Riêng trong tuần lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2011, tỉnh Phú Yên và các tỉnh, thành phố trong khu vực đã tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch. Về với Phú Yên trong dịp này, du khách sẽ được tham quan di tích lịch sử, danh thắng quốc gia, xem biểu diễn các nhạc cụ độc đáo, các làn điệu dân ca, dân vũ đặc sắc; hòa mình với đời sống cộng đồng dân cư và thưởng thức ẩm thực Phú Yên… Hy vọng quý vị đại biểu, các vị khách quý và du khách sẽ hài lòng.

Với sự chỉ đạo của Chính phủ, sự quan tâm, hỗ trợ của các bộ, ngành Trung ương, đặc biệt là của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, sự phối hợp chặt chẽ của các tỉnh, thành trong vùng và các đơn vị thuộc Bộ Văn hóa -  Thể thao - Du lịch, chúng tôi tin tưởng Năm Du lịch quốc gia 2011 sẽ thành công tốt đẹp.

Xin cám ơn:

- Nhà tài trợ kim cương là Ngân hàng ngoại thương Việt Nam và Tập đoàn dầu khí Việt Nam;

- Cám ơn nhà tài trợ vàng là Tập đoàn kinh tế Xuân Thành – Xuân Thiện, Ninh Bình và Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam;

- Cám ơn nhà tài trợ bạc là Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam và Tổng công ty bảo hiểm Việt Nam – Bảo Việt;

- Cám ơn nhà tài trợ chính là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông quân đội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam;

- Cám ơn các nhà hỗ trợ Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ, Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh, Công ty cổ phần Vật tư tổng hợp Phú Yên và một số đơn vị hỗ trợ khác.

Xin chúc các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các vị khách quý và toàn thể quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều ấn tượng đẹp trong thời gian lưu lại Phú Yên.

Thay mặt Ban Tổ chức, tôi xin tuyên bố khai mạc Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên 2011

Chúc Năm Du lịch quốc gia 2011 thành công tốt đẹp.

(*) Đầu đề do tòa soạn đặt

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek