Thứ Năm, 03/10/2024 13:32 CH
Tâm tư gửi đại hội
Thứ Bảy, 15/01/2011 10:00 SA

* ÔNG LÊ HOÀNG VŨ, GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VI TÍNH HOÀNG VŨ (TP TUY HÒA): “CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH ĐỂ TĂNG SỨC CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆP”

 

hv110115.jpg
Thời gian qua, Đảng và Nhà nước đã triển khai nhiều cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy nền kinh tế phát triển, trong đó có khu vực kinh tế tư nhân. Đây là sự đổi mới to lớn và hết sức có ý nghĩa đối với cộng đồng doanh nhân Việt Nam nói chung và đội ngũ doanh nhân Phú Yên nói riêng. Tôi mong rằng, trong Đại hội Đảng lần thứ XI này, Đảng và Nhà nước ta tiếp tục có những quyết sách, cơ chế phù hợp hơn nữa như: đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tăng cường hỗ trợ vốn và các gói kích cầu để các loại hình doanh nghiệp phát triển sản xuất, đủ sức mở rộng thị trường, qua đó giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt. Có như vậy mới góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển toàn diện, bền vững, giải quyết lao động cho xã hội, cũng như tăng nguồn thu cho ngân sách Nhà nước.

 

* ANH DƯƠNG VIẾT HOÀNG, CÔNG NHÂN KỸ THUẬT VIỄN THÔNG PHÚ YÊN: “TẠO ĐIỀU KIỆN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH, NÂNG CAO THU NHẬP”

 

nhan-vien110115.jpg
Những ngày qua, tôi luôn quan tâm theo dõi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI với niềm tin mãnh liệt vào sự thành công của đại hội cũng như hy vọng nhiều điều mở ra cho đất nước trong thời gian tới. Tôi mong muốn kinh tế Việt Nam tiếp tục phát triển hơn để đời sống của các tầng lớp nhân dân, trong đó có tầng lớp công nhân ngày càng sung túc hơn. Với chúng tôi, việc làm và thu nhập luôn là mối quan tâm hàng đầu. Thời gian qua, nhờ những định hướng đúng đắn của Đảng, sự điều hành nền kinh tế linh hoạt, hiệu quả của Chính phủ mà giai cấp công nhân Việt Nam đã phát huy được vai trò của mình đối với sự phát triển của đất nước. Đời sống của nhiều gia đình công nhân được cải thiện đáng kể nhờ có việc làm ổn định, thu nhập khá. Mong rằng trong nhiệm kỳ mới, Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách, cách làm đúng đắn tiếp tục tạo điều kiện cho mọi tầng lớp nhân dân nói chung, công nhân nói riêng luôn có việc làm ổn định, nâng cao thu nhập.

 

NHÓM PHÓNG VIÊN THỜI SỰ (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek