Chủ Nhật, 06/10/2024 03:13 SA
Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Yên:
Tổng kết 4 năm Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và 2 năm thi đua “Dân vận khéo”
Chủ Nhật, 21/11/2010 07:45 SA

Ngày 20/11, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (2007-2010) và  2 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” (2009-2010). Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự và chỉ đạo.

 

Hien101121.jpg

Trao thưởng cho các đơn vị thực hiện tốt Cuộc vận động và phong trào “Dân vận khéo”.

 

Qua 4 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động đã có sức lan tỏa rộng rãi trong các đơn vị thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh, góp phần quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của từng doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp thực hiện đạt kế hoạch và vượt mức nhiều chỉ tiêu đề ra, kinh doanh có lãi, hầu hết thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách hàng năm, góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Đời sống của công nhân lao động được nâng lên, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được tăng cường. Trong khi đó, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã tạo nên sự chuyển biến tích cực trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan và thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Nhiều cấp ủy đảng cơ sở, doanh nghiệp đã có các cách làm hay, mô hình tốt và đạt hiệu quả thiết thực…

 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao kết quả thực hiện Cuộc vận động và phong trào thi đua “Dân vận khéo” thời gian qua của Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt lưu ý: Trong những năm tới, để việc thực hiện Cuộc vận động và phong trào thi đua “Dân vận khéo” đạt nhiều kết quả sâu rộng, toàn diện hơn nữa, Đảng bộ khối và các tổ chức cơ sở đảng, các doanh nghiệp cần phát huy tốt vai trò gương mẫu của cán bộ lãnh đạo, người đứng đầu doanh nghiệp trong việc làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ, xây dựng, nhân rộng nhiều mô hình “Dân vận khéo” phù hợp với thực tế công tác, sản xuất kinh doanh của từng đơn vị, doanh nghiệp.

 

Nhân dịp này, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 47 tập thể và 87 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động và phong trào thi đua “Dân vận khéo” thời gian qua.  

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek