Thứ Ba, 01/10/2024 04:34 SA
Xây dựng Báo Phú Yên ngang tầm nhiệm vụ mới
Thứ Hai, 21/08/2006 07:57 SA

(Phát biểu của đồng chí ĐÀO TẤN LỘC, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên tại lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Báo Phú Yên)

 

Trước hết, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tôi xin chúc mừng Báo Phú Yên tròn 60 tuổi và được vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba, phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước trao tặng.

 

060821-loc.jpgCó thể nói 60 năm qua, dù dưới tên gọi nào và trong hoàn cảnh nào tờ báo Đảng của chúng ta vẫn giữ vững truyền thống, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, xứng đáng với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Tờ báo không ngừng được cải tiến hơn về hình thức, phong phú hơn về nội dung, tăng thêm số, tăng thêm kỳ, tăng trang, đổi khổ ngày càng phục vụ tốt hơn sự lãnh đạo của tỉnh và cho bạn đọc trong tỉnh”. Ngoài báo in, giờ đây, tờ báo điện tử Phú Yên cũng đã lên mạng, cập nhật nhiều lần trong ngày, đưa thông tin về Phú Yên đến với bạn đọc không chỉ trong địa bàn tỉnh ta mà cả trong nước và trên thế giới.  Đội ngũ làm báo của Báo Phú Yên ngày càng được tăng cường hơn và được đào tạo cơ bản, đáp ứng được quy trình làm báo hiện đại. Việc xây dựng nội bộ cơ quan được chú trọng hơn. Tờ báo tham gia nhiều hoạt động xã hội có kết quả.

 

Nói chung về nhiều mặt chúng ta có thể tự hào là tờ báo chúng ta hoàn toàn không thua sút các tờ báo địa phương khác trong khu vực.

 

Tất nhiên, như trong phát biểu của đồng chí Tổng Biên tập, hiện Báo Phú Yên đang có những khó khăn, hạn chế nhất định, nhưng đó là cái khó của quá trình phát triển đi lên. Tôi tin rằng chúng ta sẽ khắc phục được, để vươn lên hơn nữa, xứng đáng với bề dày của tờ báo và với phần thưởng cao quý mà Chủ tịch nước trao tặng. Trong thời gian tới cần tiếp tục phấn đấu chuyển lên thành một tờ báo hàng ngày, có kênh thông tin điện tử đối ngoại đa phương tiện, với nội dung phong phú, kịp thời và chính xác hơn; tự chủ được về tài chính; có đội ngũ làm báo ngày càng chuyên nghiệp; có đội ngũ cộng tác viên ngày càng đông đảo. Trước mắt, tôi đề nghị báo tập trung tuyên truyền về Đại hội X của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, ra sức phát huy các nhân tố điển hình, đấu tranh tích cực chống tệ nạn tham nhũng, lãng phí…, góp phần đưa tỉnh nhà thực hiện tốt mục tiêu công nghiệp hoá hiện đại hoá theo kịp các địa phương khác trong cả nước.

 

Nhân dịp này, tôi xin chúc sức khoẻ các đồng chí lãnh đạo và các nhà báo lão thành, các cộng tác viên lâu năm của tờ báo và mong các đồng chí tiếp tục đóng góp xây dựng cho tờ báo của chúng ta. Chúc Báo Phú Yên  mãi mãi phát triển và không ngừng lớn mạnh về mọi mặt.

 

(*) Tựa do Tòa soạn đặt

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek