Thứ Hai, 07/10/2024 17:28 CH
Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Bộ đội Biên phòng tỉnh
Thứ Năm, 28/10/2010 07:30 SA

Sáng ngày 27/10, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Phú Yên tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và lời dạy của Bác Hồ đối với BĐBP trong lực lượng BĐBP tỉnh.

 

Bốn năm qua, Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, tư tưởng và hành động trong cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, công nhân viên toàn lực lượng BĐBP tỉnh. Với tinh thần phấn đấu, làm theo tấm gương đạo đức của Bác về “Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”, toàn lực lượng BĐBP đã xuất hiện nhiều sáng kiến, những mô hình hay, cách làm hiệu quả, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân địa bàn ven biển của tỉnh.                                              

 

 Đặc biệt sáng kiến đưa nội dung kể chuyện tấm gương đạo đức của Bác vào các buổi sinh hoạt tổ Tàu thuyền an toàn của các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ BĐBP là một cách làm mới, đã góp phần tạo những tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân ven biển đối với Bác, giúp người dân nhận thức rõ nét hơn ý nghĩa của cuộc vận động. Có 5 tập thể và 9 cá nhân tiêu biểu trong Đảng bộ BĐBP tỉnh được khen thưởng qua 4 năm thực hiện cuộc vận động. Đảng bộ BĐBP tỉnh là đảng bộ trực thuộc đầu tiên mở hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong Tỉnh ủy Phú Yên.                          

 

PHƯƠNG OANH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek