Chủ Nhật, 29/09/2024 18:30 CH
Đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên BCH Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy:
Quan tâm đầu tư đầy đủ để Báo Phú Yên phát triển nhanh hơn
Thứ Tư, 07/06/2006 07:39 SA

Chiều 6-6, đồng chí Đào Tấn Lộc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã đến thăm và làm việc với cán bộ chủ chốt Báo Phú Yên. Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh; đại diện lãnh đạo Sở Tài chính, Sở VHTT, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Văn phòng Tỉnh uỷ.

 

Đồng chí Phạm Ngọc Phi, Tổng biên tập Báo Phú Yên, đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ  và các đồng chí trong đoàn về hoạt động toàn diện của toà soạn thời gian qua, nhất là những nỗ lực không ngừng cải tiến tờ báo in, ra báo điện tử, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng của đông đảo bạn đọc trong tỉnh. Đồng chí Tổng biên tập cũng đã báo cáo về những công việc chuẩn bị  để đến đầu  năm 2009 có thể xuất bản báo Phú Yên hằng ngày gắn với tiếp tục phát triển mạnh báo điện tử. Đồng thời, kiến nghị với Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và các sở, ngành  liên quan  quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, biên chế để trong thời gian tới, Báo Phú Yên ngày càng phát huy hơn nữa vai trò tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phú Yên.

 

060607-DC-Dao-Tan-Loc.jpg
Tổng biên tập Báo Phú Yên Phạm Ngọc Phi tặng hoa đồng chí Đào Tấn Lộc, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhân đồng chí đến thăm và làm việc tại tòa soạn chiều 6-6 - Ảnh: DTX

 

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh và đại diện Sở Tài chính, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ về các vấn đề  đầu tư cơ sở vật chất, thực hiện trả nhuận bút theo tinh thần Nghị định 61/CP của Chính phủ…, đồng chí Đào Tấn Lộc đã phát biểu khẳng định: Từ khi thực hiện đổi khổ, tăng trang, tăng kỳ phát hành, và xuất bản báo Phú Yên điện tử, Báo Phú Yên đã có sự khởi sắc rõ rệt,  ngày càng chiếm được sự tin yêu của bạn đọc. Để tạo điều kiện cho cả báo in và báo điện tử ngày càng phát triển nhanh hơn nữa, Văn phòng Tỉnh uỷ, Sở Tài chính và các cơ quan có trách nhiệm  phải làm rõ nguồn kinh phí hằng năm cấp cho báo sao cho đảm bảo được các  hoạt động tốt hơn, nhất là đảm bảo việc thực hiện nhuận bút mới theo NĐ 61 của Chính phủ và nâng cao chất lượng của báo Phú Yên điện tử. Điều kiện trang thiết bị làm việc hiện nay của báo còn kém, vì vậy, các ngành có liên quan cần quan tâm chăm sóc đầy đủ, phải rà soát lại và có kế hoạch sớm trang bị thêm phương tiện làm việc hiện đại cho báo như máy vi tính và vi tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số… Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nêu rõ, trong điều kiện tăng trang và có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, cần thiết nên tính toán tăng giá báo cho phù hợp. Báo cần liên kết các đơn vị bạn xây dựng xưởng in để chủ động hơn trong in báo cũng như xây dựng kế hoạch, lộ trình tiến tới tự  chủ  kinh phí làm báo. Tòa soạn cần chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ phụ trách công tác quảng cáo thật năng động và có tính chuyên nghiệp cao, để tăng nguồn thu quảng cáo. Không nên để phóng viên đi làm quảng cáo mà cần tạo điều kiện để anh chị em yên tâm đầu tư sáng tạo nhiều sản phẩm báo chí có chất lượng.

THẠCH BI SƠN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek