Thứ Ba, 08/10/2024 09:58 SA
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên:
Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba
Thứ Tư, 15/10/2008 07:32 SA

Hôm qua (14/10), tại TP Tuy Hòa, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Phú Yên đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948-16/10/2008) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Nhà nước tặng. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí lão thành cách mạng; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố.

 

kiem-tra-081015.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc trao Huân chương Lao động hạng ba cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên - Ảnh: M.KÝ

 

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Xuân Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Kiểm tra Đảng trong 60 năm qua và khẳng định:

                                                              

Những công việc mà UBKT các cấp đã thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ của mình cũng như phục vụ cấp ủy đã luôn  thể hiện được tư tưởng chỉ đạo trong hoạt động công tác kiểm tra là “Chủ động, chiến đấu, giáo dục, hiệu quả” gắn với phương châm xử lý “Công minh, chính xác, kịp thời”. Nhờ vậy, đã tích cực góp phần giữ gìn kỷ luật của Đảng, làm trong sạch đội ngũ đảng viên, tăng cường sức chiến đấu, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Chiến kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức ngành Kiểm tra Đảng toàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, quyết tâm hoàn thành toàn diện, có hiệu quả nhiệm vụ năm 2008, nhiệm vụ Đại hội X của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra.

 

kiem-tra2-081015.jpg

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên Nguyễn Xuân Chiến trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng cho các đồng chí có nhiều đóng góp - Ảnh: M.KÝ

 

Thay mặt Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã đánh giá cao những đóng góp của ngành Kiểm tra Đảng thời gian qua vào sự nghiệp bảo vệ đường lối, quan điểm, nguyên tắc của Đảng, củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, tạo điều kiện để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng nói chung và của Đảng bộ tỉnh nói riêng (bài phát biểu trích đăng trong số báo này)

 

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Đào Tấn Lộc đã trao Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước tặng cho UBKT Tỉnh ủy. Nhân dịp này, UBKT Trung ương đã tặng 6 bằng khen và 61 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho công tác kiểm tra Đảng thời gian qua.               

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek