Thứ Hai, 23/09/2024 10:22 SA
Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc thăm Báo Phú Yên và các cơ quan báo chí
Thứ Bảy, 21/06/2008 08:00 SA

Kỷ niệm 83 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2008), chiều qua (20/6), đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Phú Yên. Cùng đi với Bí thư Tỉnh ủy có  lãnh đạo các ban: Tổ chức, Tuyên giáo, Dân vận và Văn phòng Tỉnh ủy.

 

bao-chi1-080621.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc tặng hoa cho Ban Biên tập Báo Phú Yên - Ảnh: NGUYÊN LƯU

                           

Thay mặt Thường trực  Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhiệt liệt chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Phú Yên và Hội Nhà báo Phú Yên nhân ngày truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ những người làm báo cách mạng Việt Nam vô cùng vinh dự và tự hào có được người thầy vĩ đại đó là Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Những lời dạy của Người về vai trò, nhiêïm vụ của người làm báo và cách viết báo là vô cùng qúy báu. Do vậy những người làm báo Phú Yên phải tiếp tục học tập rèn luyện thấm nhuần sâu sắc những lời chỉ dạy và làm theo tấm gương đạo đức của Người để phát huy tốt hơn nữa vai trò của báo chí phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. Riêng Báo Phú Yên phải phấn đấu sớm trở thành một cơ quan truyền thông mạnh, đa phương tiện, luôn  năng động sáng tạo, xứng đáng là cơ quan ngôn luận chính thống,  đáp ứng được niềm mong đợi, tin yêu  của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

 

Thay mặt toà soạn, Tổng biên tập Báo Phú Yên Phạm Ngọc Phi tiếp thu và hứa với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy sẽ tiếp tục giữ vững đoàn kết nội bộ, động viên cơ quan ra sức phấn đấu nâng cao chất lượng Báo Phú Yên, năm 2009 đưa báo in trở thành nhật báo, báo điện tử mở thêm trang tiếng Anh, các chương trình truyền hình và phát thanh internet nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tích cực góp phần vào sự nghiệp CNH-HĐH tỉnh nhà.

 

Cũng trong chiều qua, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc cùng lãnh đạo các ban: Tổ chức, Tuyên giáo, Dân vận và Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Trung tâm Truyền hình VN tại Phú Yên, Đài Phát thanh Phú Yên, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Phú Yên.                                               

 

THẠCH BI SƠN

 

                                                           

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek