Thứ Hai, 23/09/2024 10:29 SA
Người làm báo Phú Yên cần tăng cường học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Thứ Bảy, 21/06/2008 08:00 SA

* Trao giải thưởng Báo chí tỉnh Phú Yên lần thứ nhất cho 15 tác phẩm xuất sắc

 

* Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam” cho 3 nhà báo

 

Hôm qua (20/6), tại TP Tuy Hòa, Hội Nhà báo Phú Yên đã long trọng tổ chức kỷ niệm 83 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2008). Dịp này, UBND tỉnh cũng trao giải thưởng Báo chí tỉnh Phú Yên lần thứ I (năm 2007). Đồng chí Nguyễn Bá Lộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại biểu các sở, ban, ngành và đông đảo hội viên, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh đã đến dự.

 

nhabao-080621.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bá Lộc trao thưởng cho nhóm tác giả đoạt giải A Giải báo chí tỉnh Phú Yên - Ảnh: MINH KÝ

 

Tại lễ kỷ niệm, nhà báo Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Hội Nhà báo Phú Yên và các đại biểu đã cùng nhau ôn lại tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh về báo chí cách mạng. Chủ tịch Hội Nhà báo Phú Yên nhấn mạnh: “Hơn bao giờ hết, những người làm báo Phú Yên cần phải tăng cường học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phải vận dụng tư tưởng báo chí cách mạng và những lời dạy của Bác về đạo đức người làm báo trong việc xây dựng đội ngũ những người làm báo trong tình hình hiện nay”.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bá Lộc đã biểu dương đóng góp to lớn của đội ngũ những người làm báo đối với sự nghiệp xây dựng Phú Yên ngày càng phát triển trên tất cả các lĩnh vực. Đồng chí chúc báo giới toàn tỉnh tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Mỗi cơ quan báo chí, mỗi người làm báo cần nhận thức đầy đủ hơn nữa trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân, không ngừng học tập nâng cao đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn nghiệp vụ để ngày càng có nhiều tác phẩm báo chí phục vụ tốt công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng của địa phương.

 

bao-chi2-080621.jpg

Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam” cho các nhà báo có nhiều đóng góp - Ảnh: N.LƯU

 

Nhân dịp này, Hội đồng giải thưởng báo chí tỉnh đã trao giải thưởng Báo chí Phú Yên lần thứ I (năm 2007) cho 15 tác phẩm xuất sắc ở ba loại hình báo nói, báo in và báo hình, trong đó có 1 giải A, 4 giải B, 7 giải C và 3 giải khuyến khích. Hội Nhà báo Việt Nam cũng đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam” cho 3 nhà báo Nguyễn Ngọc Hiểu (Báo Phú Yên), Trần Thanh Hưng (Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên) và Nguyễn Thị Kim Phượng (Công an Phú Yên) vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp báo chí Việt Nam. 

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek