Thứ Ba, 08/10/2024 07:26 SA
Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Thái Học tặng quà Tết cho gia đình chính sách
Thứ Hai, 08/02/2021 14:45 CH

Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Thái Học (trái) và Giám đốc VietinBank Phú Yên Đặng Hồng Lĩnh (phải) chúc Tết Ban Thường vụ Thị ủy Đông Hòa. Ảnh: LÊ HẢO

Ngày 8/2, đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương, ĐBQH tỉnh Phú Yên cùng ông Đặng Hồng Lĩnh, Giám đốc VietinBank Phú Yên đã đến thăm, chúc Tết Ban Thường vụ Thị ủy Đông Hòa và Ban Thường vụ Huyện ủy các huyện Tây Hòa, Sông Hinh, Sơn Hòa, Phú Hòa.

 

Tại những nơi này, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Thái Học gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ và nhân dân địa phương; đồng thời bày tỏ mong muốn trong năm mới 2021, Đảng bộ và chính quyền các địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua, thực hiện tốt nghị quyết đại hội đảng các cấp, góp phần đưa tỉnh nhà phát triển.

 

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thái Học cũng chúc Tết, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở các huyện và thị xã nói trên; mỗi địa phương 50 suất, mỗi suất 500.000 đồng, do VietinBank tài trợ. Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương ân cần thăm hỏi tình hình chuẩn bị Tết của các gia đình; chúc bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm và an toàn.    

 

Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Thái Học thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình chính sách ở huyện Tây Hòa. Ảnh: LÊ HẢO

 

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và người dân, lãnh đạo các địa phương cảm ơn đồng chí Nguyễn Thái Học đã quan tâm và VietinBank đã tài trợ quà để giúp các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn có điều kiện vui xuân, đón Tết đủ đầy hơn. Lãnh đạo các địa phương cho biết đã chỉ đạo các phòng ban, xã, phường, thị trấn tổ chức cho bà con đón Tết vui tươi, an toàn; thực hiện đúng tinh thần “không để một ai không có Tết”.

 

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, VietinBank, Vietcombank và gia đình đồng chí Nguyễn Thái Học đã tặng hơn 1.000 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và công nhân vệ sinh môi trường ở TP Tuy Hòa, TX Đông Hòa và các huyện Tây Hòa, Phú Hòa, Sông Hinh, Sơn Hòa.

 

LÊ HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek