Thứ Tư, 25/09/2024 14:23 CH
Công an Phú Yên báo công dâng Bác
Thứ Bảy, 08/03/2008 07:30 SA

Sáng 7/3, Công an Phú Yên tổ chức lễ báo công dâng Bác tại Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa).

 

080308-Bao-cong-5.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Phú Yên dâng hương tưởng niệm Chủ tich Hồ Chí Minh tại nhà thờ Bác - Ảnh: X.HIẾU

 

Đến dự, chứng kiến lễ báo công có các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Thanh Đồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Ngọc Chi, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bá Thanh Kia, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

 

Đại tá Nguyễn Tự Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an Phú Yên thay mặt cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Phú Yên đã báo công, dâng lên Bác những chiến công xuất sắc mà lực lượng đã đạt được trong quá trình học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy về “Tư cách người Công an cách mệnh” và sau một năm thực hiện cuộc vận động “Học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

080308-Bao-cong-3.jpg

Quang cảnh lễ báo công dâng Bác của lực lượng Công an Phú Yên - Ảnh: X.HIẾU

 

Những năm gần đây, cùng với phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”,  Công an Phú Yên đã triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh-Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Qua phân loại tổ chức cơ sở đảng, đảng viên, toàn đảng bộ có 98% chi bộ, tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh, không có chi bộ yếu kém. Công an Phú Yên đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chủ động phòng ngừa, tấn công trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội… Đại tá Nguyễn Tự Lực đã hứa với Bác, trong năm 2008, lực lượng Công an Phú Yên tiếp tục học tập và thực hiện tốt 6 điều Người dạy về “Tư cách người Công an cách mệnh”; đồng thời thực hiện có hiệu quả bước hai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh-Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, nguyện “Sống, chiến đấu và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 

Tiếp theo lễ báo công, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an Phú Yên đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek