Thứ Sáu, 25/10/2024 14:23 CH
Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị trực tết
Thứ Ba, 13/02/2018 17:07 CH

Ngày 13/2, đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đi chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết gồm: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Cảng hàng không Tuy Hòa.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

 

Nhân dịp đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2017, việc chăm lo tết cho cán bộ, công chức, nhân viên, chiến sĩ, người lao động tại đơn vị. Đặc biệt các đơn vị cũng báo cáo về công tác tổ chức trực trước, trong và sau Tết Nguyên đán nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội và các hoạt động du xuân đón tết của người dân.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà chúc tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

 

Đồng chí Hoàng Văn Trà ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm qua của các đơn vị. Trong năm 2018, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, có sự phối hợp, chia sẻ và đồng hành tốt hơn nữa với chính quyền địa phương để tạo nên sức mạnh, sự phát triển vượt bậc cho tỉnh Phú Yên.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà chúc tết Công an tỉnh.

 

Nhân dịp năm mới, đồng chí Hoàng Văn Trà chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân viên các đơn vị sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công, gặp nhiều thuận lợi và hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình; chúc các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trực tết, góp phần để nhân dân dân, cán bộ toàn tỉnh vui xuân ấm áp, an toàn, nghĩa tình, lành mạnh và tiết kiệm.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà chúc tết Cảng hàng không Tuy Hòa

 

* Cùng ngày 13/2, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến đã đi thăm, tặng quà các đơn vị làm việc trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

 

Đồng chí Nguyễn Chí Hiến thăm, tặng quà phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh - Ảnh: NHƯ THANH

 

Đồng chí Nguyễn Chí Hiến đã đến thăm các đơn vị: ga Tuy Hòa; VNPT Phú Yên; phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy; phòng Cảnh sát giao thông; phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (Công an tỉnh).

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến đã gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công nhân viên; mong các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

* Cũng trong ngày 13/2, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an tỉnh (Phòng PC 45). Bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện sản nhi và Công ty CP Môi trường đô thị Phú Yên.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm, động viên các cán bộ, bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên - Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Đây đều là những đơn vị phải thực hiện nhiệm vụ trong đợt cao điểm trước, trong và sau tết. Do vậy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã động viên các cán bộ, nhân viên các đơn vị nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn trong dịp tết. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cần sắp xếp, phân công lịch trực cụ thể để mỗi cán bộ chiến sĩ, công nhân viên đều được đón tết.

 

Trong đó, cán bộ, công nhân viên Công ty CP môi trường đô thị Phú Yên cần tăng cường thời gian thu gom rác thải, chỉnh trang các đường phố, công viên để đảm bảo mỹ quan đô thị dịp tết. Riêng các đồng chí thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cần tăng cường kiểm tra, kiểm soát địa bàn, kiên quyết đấu tranh với các tệ nạn xã hội thường xảy ra trong dịp tết nhằm đảo bảo cho mọi người dân đều được đón tết vui tươi, an toàn.

 

* Sáng 13/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đã đến thăm và chúc tết các cơ quan, đơn vị, gồm: Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên; Đài phát thanh và Truyền hình Phú Yên; Công ty Điện lực Phú Yên, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên và VTV Phú Yên nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 

Đồng chí Phan Đình Phùng tặng quà, chúc tết tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên - Ảnh: THIÊN LÝ

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Đình Phùng  đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình; đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã động viên các đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh để đạt được những thắng lợi mới trong năm mới. Riêng các cán bộ, nhân viên được phân công trực tết phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

 

 THỦY TIÊN - NHƯ THANH - NGÔ XUÂN - THIÊN LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek