Chủ Nhật, 29/09/2024 22:28 CH
Sông Hinh: Cán bộ đối thoại với nhân dân
Thứ Sáu, 16/11/2007 14:10 CH

Ngày 14/11, huyện Sông Hinh tổ chức cho cán bộ đối thoại với nhân dân xã Ea Lâm. Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo huyện Sông Hinh đã nghe ý kiến, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của nhân dân địa phương. Người dân tập trung phản ánh các vấn đề bức xúc như thiếu nước sinh hoạt, thiếu điện vùng lõm, thiếu đất sản xuất, đất ở, tình hình tranh chấp đất đai còn chậm được giải quyết, cơ sở vật chất trạm y tế xã xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, xã chưa có trường mẫu giáo, chế độ chính sách đối với người tham gia hoạt động cách mạng, người có công còn tồn đọng, chậm giải quyết…

 

Lãnh đạo huyện đã trực tiếp giải trình một số vấn đề với nhân dân địa phương, ghi nhận những kiến nghị để xem xét giải quyết. Phát biểu tại buổi đối thoại, ông Ma Van, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Sông Hinh yêu cầu lãnh đạo xã cần dành nhiều thời gian hơn nữa để đối thoại với nhân dân, cấp ủy Đảng cần chỉ đạo các ngành giải quyết tốt những vấn đề tồn đọng ở địa phương, tiếp tục giữ vững và xây dựng lực lượng nòng cốt già làng, trưởng thôn, buôn; làm tốt công tác dân vận, giữ tốt mối quan hệ trong dân, tăng cường sự đoàn kết giữa các dân tộc… để cùng nhau tập trung phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

 

Được biết, đến nay đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo huyện Sông Hinh đã tiếp xúc, đối thoại với nhân dân 10/11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.                                                    

 

NGỌC CƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek